Mật báo Kbiz: Dispatch sắp "khui" nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ "toang" và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ

Thì thầm Showbiz kỳ này sẽ đem đến cho bạn những tin đồn mới nhất về cả loạt ngôi sao đình đám xứ Hàn như Jimin (BTS), Chaeyoung (TWICE), Kang Daniel...

Những tin đồn hẹn hò, bí mật sau hậu trường luôn là chủ đề yêu thích của người hâm mộ những ngôi sao Hàn Quốc. Đến hẹn lại lên, vào 0:00 Chủ nhật, Thì thầm Showbiz sẽ cùng bạn "nhỏ to" những điều bí mật chưa bật mí về showbiz Hàn, lần này sẽ là những tin đồn mới nhất về Dispatch, Jimin (BTS), Kang Daniel, Chaeyoung (TWICE), Jeon Somi... và loạt sao hot hit.

Jimin (BTS) là mục tiêu của Dispatch?

Là "ông hoàng Kpop", nhất cử nhất động của BTS đều được fan soi rất kỹ. Đặc biệt, chuyện BTS hẹn hò với ai luôn là chủ đề hot trong cộng đồng người hâm mộ. Đã có nhiều tin đồn về việc BTS đã bị Dispatch nắm được chuyện hẹn hò và công ty phải ra sức thương lượng. Những người Dispatch muốn khui chính là 3 cây hút fan hàng đầu Jimin,V và Jungkook. Dự đoán, tin tức hẹn hò của BTS lộ ra sẽ khiến truyền thông chấn động.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 2.

Và trong số 3 nam idol cực hot này, Jimin chính là mục tiêu bị tờ báo hung thần Dispatch nhắm đến. Theo tài khoản chuyên chuyện thị phi showbiz, tờ báo hung thần đã theo chân Jimin 24/24, tìm ra địa chỉ nhà, nắm được nơi Jimin thường xuyên lui đến và những người anh chàng đang đi cùng là ai, và thậm chí là cả người anh đang hẹn hò.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 3.

Tin tức này không khỏi khiến người hâm mộ BTS sốt ruột như ngồi trên đống lửa. Một mặt, người hâm mộ lên tiếng phản đối, cho rằng đời tư của Jimin đã bị xâm phạm quá mức, nhưng bên cạnh đó fan cũng nóng lòng muốn biết người nắm giữ trái tim của thần tượng là ai. Nhiều fan cho rằng các chàng trai BTS đã hoạt động 7 năm, đã có vị thế vững chắc nên có thể hẹn hò, nhiều fan khác vẫn không muốn nhìn thần tượng hẹn hò với ai hết. Chủ đề này vẫn gây tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ BTS.

Chaeyoung muốn rời nhóm, TWICE sắp "toang" đến nơi?

Tài khoản chuyên bí mật showbiz cũng đã tiết lộ một bí mật khác khiến nhiều người hâm mộ Kpop hoang mang, lo lắng. Đó là việc Chaeyoung (TWICE) đang có kế hoạch rời khỏi JYP Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng, sẽ sớm đầu quân về The Black Label - công ty quản lý của cô bạn thân Jeon Somi. Nhiều người không tin vào chuyện này, song vẫn có người cho rằng tin đồn này có cơ sở.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 4.

Chaeyoung được cho là sẽ rời khỏi JYP khi hết hạn hợp đồng...

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 5.

... để về cùng công ty với cô bạn thân Jeon Somi.

Thứ nhất, Chaeyoung và Somi là những người bạn thân thiết nhất của nhau. Hai cô gái quen nhau từ khi còn là thực tập sinh tại JYP Entertainment, cùng rèn luyện trong nhóm trainee trẻ và tham gia "SIXTEEN". Kết quả chỉ có mình Chaeyoung được debut cùng TWICE, nhưng ngay cả khi Somi đã rời khỏi công ty, cặp bạn thân vẫn nhiều lần thể hiện tình cảm thân thiết. Việc Somi giới thiệu Chaeyoung về công ty quản lý của mình không phải là việc không thể xảy ra.

Chaeyoung và Somi rất thân thiết.

Thứ hai, Chaeyoung là thành viên tài năng nhất nhì nhất TWICE, song mức độ nổi tiếng lại không tương xứng với tài năng. Chaeyoung đảm nhận vị trí rapper nhưng có khả năng hát ổn và nhảy rất tốt. Đặc biệt, cô nàng còn tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc, với 7 ca khúc được phát hành kể từ lúc debut đến nay. Trong album Nhật của TWICE, Chaeyoung còn tham gia với tư cách nhà soạn nhạc. Khả năng hội họa của Chaeyoung cũng rất đáng nể khi nhiều tác phẩm của nữ idol được sử dụng vào album và đồ lưu niệm của TWICE. Tài năng là thế nhưng không nổi tiếng bằng các thành viên khác, việc Chaeyoung "dứt áo ra đi" để có cơ hội phát triển bỗng trở thành tin đồn rầm rộ khắp các diễn đàn.

Không chỉ giỏi sáng tác, Chaeyoung còn có tài năng hội họa xuất sắc.

TWICE đã debut từ năm 2015, chỉ còn gần 2 năm nữa là đến thời điểm nhóm gia hạn hợp đồng. Tin tức này không khỏi khiến người hâm mộ TWICE lo lắng, bởi việc Chaeyoung rời đi sẽ khiến TWICE mất đi con số 9 thành viên trọn vẹn. Nhưng dù sao, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. 

Trên thực tế, TWICE đang "ăn nên làm ra" và trên đà hướng tới vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop bên cạnh các đối thủ sừng sỏ Red Velvet, BLACKPINK. Chính vì vậy không có lẽ nào nhóm lại có thể tan rã nhanh đến vậy. Chuyện tương lai của nhóm nhạc đình đám này ra sao hãy cứ để tương lai trả lời.

Ông lớn CJ ENM quyết hủy hoại sự nghiệp của Kang Daniel?

Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, Kang Daniel về đầu quân cho công ty con của CJ ENM là LM Entertainment. Là người chiến thắng Produce 101, con cưng của Mnet (đài truyền hình trực thuộc CJ ENM), được ông lớn này o bế hết mình, thế nhưng đầu năm 2019, Kang Daniel và LM Entertainment bất ngờ đưa nhau ra tòa trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Phía Kang Daniel cho biết công ty LM Entertainment đã vi phạm thỏa thuận của đôi bên khi tự ý bán hợp đồng của nam idol cho bên thứ 3 mà không hỏi ý kiến của anh. Do đó, Kang Daniel đệ đơn kiện lên tòa án, yêu cầu được chấm dứt hợp đồng với LM Entertainment. Sau thời gian dài tranh chấp, cuối cùng Kang Daniel đã thắng kiện và thành lập công ty của chính mình mang tên KONNECT Entertainment.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 8.

Ông lớn CJ ENM được cho là rất "ngứa mắt" với hành động phá hợp đồng của Kang Daniel và quyết tâm hủy hoại sự nghiệp của nam idol đến cùng.

Dù vậy, hành động nổi loạn của Kang Daniel không khỏi khiến ông lớn CJ ENM "ngứa mắt". Ngay trong thời điểm kiện tụng, hàng loạt tin tức bất lợi hướng đến Kang Daniel đã xuất hiện như bị đồn có nữ đại gia Hong Kong chống lưng, bị tố có tính cách côn đồ, hạch sách vô lý và không chịu luyện tập trước khi ghi hình. Dù không có bằng chứng rõ ràng nhưng những tin đồn này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của nam idol. Nhiều fan cho rằng đây là hành động "chơi không đẹp" của ông lớn CJ ENM.

Sau đó, dù đã thắng kiện nhưng Kang Daniel bị "phong sát" khi không thể quảng bá album đầu tay trên các chương trình ca nhạc, bị "bóc" chuyện hẹn hò cùng Jihyo (TWICE). Bất chấp những điều này, fan vẫn ở bên Kang Daniel và sự nghiệp của anh đã dần khởi sắc trở lại. Thế nhưng, tài khoản chuyên chuyện thị phi tiết lộ rằng CJ ENM vẫn còn rất tức tối, quyết sẽ hủy hoại sự nghiệp của Kang Daniel đến cùng. Ông lớn này nắm trong tay loạt bí mật có thể khiến hình ảnh của Kang Daniel trở nên tồi tệ trong mắt công chúng. Chính vì vậy, người hâm mộ Kang Daniel hãy cẩn thận và tin tưởng anh.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 9.

Nhóm nữ debut năm 2010 cực kỳ xấu tính, có thái độ vô cùng tồi tệ

Gần đây, trên các trang mạng Hàn Quốc, đã xuất hiện một tin đồn giấu mặt về một nhóm nữ cực kỳ xấu tính, có thái độ tồi tệ với cả nhân viên, quản lý cũng như đồng nghiệp. Người tung ra tin đồn này tiết lộ nhóm nữ này debut năm 2010, và có chữ cái "G" trong tên. Ngay lập tức, dân mạng nhanh chóng khoanh vùng các nhóm nữ gen và nhanh chóng đưa vào vòng nghi vấn cái tên Girl’s Day. Với hàng loạt những phốt thái độ suốt sự nghiệp, Girl’s Day bị dân mạng nhanh chóng đặt vào vòng nghi vấn.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 10.

Cụ thể, khi làm khách mời cho chương trình Choikoon TV, Girl's Day đã khiến công chúng bức xúc vì có thái độ thiếu tôn trọng đối với MC trong suốt chương trình. Các thành viên liên tục tỏ thái độ khó chịu, chán nản, hỏi không buồn đáp lời, thậm chí chị cả Sojin của nhóm còn khó chịu ra mặt, khinh thường MC khi anh này vô tình chạm môi vào đũa của cô nàng.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 11.

Chưa được bao lâu sau, thành viên Hyeri của nhóm lại dính "phốt" thái độ với SNSD. Khi đàn chị nhận cúp chiến thắng tại chương trình ca nhạc tuần, Hyeri đã "mặt sưng mày xỉa", tỏ thái độ khó chịu. Gương mặt kỳ lạ của cô nàng trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội cả tuần sau đó, nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Dù vậy, trên thực tế, những scandal thái độ kể trên của các cô nàng đình đám thế hệ thứ 2 đã được netizen làm rõ. Không có cơ sở gì để khẳng định chắc chắn Girl's Day là nhóm nhạc được nhắc đến trong tin đồn giấu mặt này. 

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 12.

Giữa loạt idol nhận biệt đãi đại học, xuất hiện hàng loạt tấm gương sáng "con nhà người ta"

Idol là nghề nghiệp rất bận rộn, kín đặc lịch trình biểu diễn, tập luyện suốt ngày đêm. Các idol phải cố gắng rất nhiều để cân bằng giữa chuyện học hành và sự nghiệp biểu diễn. Có nhiều idol đã thôi học hoặc không học lên cao để toàn tâm toàn ý theo đuổi sự nghiệp, nhưng cũng có những idol là tấm gương sáng khi bất chấp công việc bận rộn vẫn chăm chỉ theo học đại học, nhận được tấm bằng đỏ danh giá.

Tuy nhiên, không phải mới đây mà vấn nạn trường đại học dành biệt đãi cho người nổi tiếng từ lâu đã là một vấn đề gây nhức nhối dư luận. Cụ thể, các trường đại học sẽ ưu tiên cho người nổi tiếng, không cần phải đi học đầy đủ nhưng vẫn qua môn, vẫn được xét tốt nghiệp. Việc này "một công đôi việc", idol vừa không phải vất vả kiếm tấm bằng (vốn không cần thiết với công việc của họ), mà nhà trường vẫn có thể sử dụng danh tiếng của idol để quảng bá.

Loạt sao Hàn bị tước bằng đại học do nhận biệt đãi.

Trở lại năm 2019, Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã quyết định hủy bằng Đại học của 7 sao Hàn vì phát hiện những nghệ sĩ này nhận biệt đãi. Những sao Hàn này lần lượt là Lee Gi Kwang, Yong Jun Hyung, Yoon Doo Joon (Highlight), Jang Hyun Seung (cựu thành viên Highlight), Eunkwang, Yook Sung Jae (BTOB) và ca sĩ Chu Ga Yeoul. Sự việc này đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ và mới đây, có cái nhìn tiêu cực về việc idol học đại học.

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 14.
Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 15.

hế nhưng, một loạt idol vẫn là điểm sáng khi vượt lên trên định kiến, cố gắng học tập dù lịch trình bận rộn.

Nhưng bất chấp tất cả những định kiến này, nhiều idol vẫn vô cùng chăm chỉ trên con đường học vấn. Tài khoản chuyên thị phi mới đây đã tiết lộ những sao Hàn là "gương sáng" cho việc chăm chỉ học tập, cố gắng học đại học dù lịch trình rất bận rộn. Fan của Jin (BTS), Nayeon (TWICE), G-Dragon (BIGBANG), YoungK (DAY6), Soyeon (G)I-DLE, I.M (Monsta X), Heechul (Super Junior), Namjoo (Apink), Hyerim (Wonder Girls) có thể yên tâm nhìn vào và noi gương thần tượng.

Nguồn ảnh: Twitter, Sưu tầm

Mật báo Kbiz: Dispatch sắp khui nam thần BTS hẹn hò, TWICE có nguy cơ toang và girlgroup nổi tiếng bị bóc phốt thái độ - Ảnh 16.