Mẫu váy cưới mới của Đàm Thu Trang vừa được hé lộ, nhưng nhìn phát liên tưởng ngay đến Hồ Ngọc Hà

NTK Việt đã bật mí thêm mẫu váy cưới Đàm Thu Trang sẽ mặc dù còn chưa biết ngày tổ chức lễ cưới, nhưng đáng ngạc nhiên là chiếc váy này khiến người ta liên tưởng đến Hồ Ngọc Hà.

Sau lễ đính hôn vào tháng 1 vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ đám cưới cổ tích của cặp đôi được diễn ra dù cả 2 vẫn giấu kín mọi thông tin về lễ cưới. Thế nhưng, không để CĐM chờ lâu, mới đây  NTK Tâm Lâm - 1 trong người bạn thân thiết với cô dâu đã hé lộ thêm 1 trong 9 mẫu váy cưới dự kiến sẽ được người đẹp diện trong ngày trọng đại sắp tới khiến không ít người phấn khích.

Dù đã tổ chức đám hỏi từ tháng 1, nhưng cho đến hiện tại cặp đôi vẫn nhất địp giữ kín thông tin về đám cưới.

Mới đây, NTK Tâm Lâm đã hé lỗ 1 mẫu váy cưới nữa dự kiến sẽ được Đàm Thu Trang diện dù điều đó là chưa chắc chắn. Có thể thấy, đây là một thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, công chúa với tông màu nude cùng chất liệu voan mỏng nhẹ, chắc chắn đây sẽ là mẫu váy cưới được nhiều người yêu thích.

Thế nhưng, ngay khi bộ váy cưới vừa được công khai thì ngay lập tức một số người hâm mộ đã liên tưởng đến Hồ Ngọc Hà - tình cũ của Cường Đô la bởi người đẹp là người rất thích đầm voan nude.

Quả là một sự trùng hợp đang ngạc nhiên, trước đó đã rất nhiều lần Hồ Ngọc Hà khiến người đối diện phải điêu đứng vì nhan sắc như nữ thần của mình khi diện trang phục voan nude thế này.

Cũng là voan nude hồng bay bổng nhưng  Hồ Ngọc Hà có sự cách điệu hơn khi chọn chiếc đầm đính đá, đính hạt cầu kỳ để tạo hiệu ứng bắt sáng hơn.

Trong một số show diễn, cô nàng còn "đốt mắt" fans khi diện chiếc đầm lóng lánh, hợ bạo thế này.

Có lẽ sắc hồng nude và chất liệu voan là trang phục phù hợp nhất khiến Hà Hồ khoe trọn được làn da trắng nõn cùng thân hình siêu chuẩn của mình.

Nếu Đàm Thu Trang hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng thì Hồ Ngọc Hà yêu thích phong cách cầu kỳ hơn hẳn.