MC Hoàng Oanh úp mở có bầu 5 tháng với bạn trai Tây và phản ứng khó hiểu của CĐM?

Im ắng ít lâu, Á hậu Hoàng Oanh lại "chơi lớn" thừa nhận mình đang mang thai trên trang cá nhân.

Kể từ sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh khá kín tiếng trong đời tư. Nhưng đúng vào ngày lễ Valentine 14/2, nữ MC xinh đẹp công khai bạn trai Tây trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận có người mới sau đổ vỡ tình cảm với Huỳnh Anh. 

"Một nửa" của Hoàng Oanh là người ngoại quốc sinh sống ở Singapore, thuộc thế hệ 8x đời cuối nên có nhiều sở thích, quan điểm giống bạn gái sinh năm 1990. Cặp đôi biết nhau trong một dịp cafe cùng bạn bè nhưng họ duy trì mối quan hệ bình thường suốt hơn một năm. Thời điểm mới biết nhau, Hoàng Oanh ngại chia sẻ số điện thoại, khiến người yêu phải tìm cách liên hệ cô qua mạng xã hội, từ đó họ bắt đầu nói chuyện rồi thân thiết hơn: "Anh bảo ngay lần đầu gặp nhau, anh ấn tượng vì tôi rất xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp bên ngoài thì ai cũng thấy được, đối với anh, điều tôi cuốn hút anh nhất là sự thông minh và trái tim ấm áp".

Hiện tại, Hoàng Oanh và bạn trai yêu xa. Mỗi ngày, sau những bộn bề cuộc sống, cả hai dành thời gian nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau. Khi có thời gian phù hợp, họ sắp xếp gặp nhau hay cùng xách ba lô lên đi du lịch nhiều nơi. Người đẹp tâm sự, việc yêu xa từng khiến cô bất an. Nhờ vậy, họ học cách thấu hiểu và tin tưởng nhau hơn thay vì cố gắng kiểm soát cuộc sống lẫn nhau khi xa cách địa lý. Với cặp đôi, đó là cách yêu văn minh và tự do.

Mới đây, dân tình bất ngờ khi nàng Á hậu xinh đẹp "không đánh mà khai", tự thú nhận việc mình đang mang bầu. Theo đó, dòng trạng thái mới bằng tiếng Anh  cô viết có nội dung: "I'm pregnant" (Tôi đã có thai). Thông báo của Á hậu kiêm MC, diễn viên làm người hâm mộ choáng váng.

Tuy nhiên, khác với dự đoán là tin tức "chấn động", các fans lại không tin vào điều này. Chẳng có ai chúc mừng Hoàng Oanh, thay vào đó lại cho rằng cô đang "nói xạo". "Xạo xào hoài nha", "Tôi đang mang trong bụng một... bé Mỡ", "Mỡ nâng cấp", "Ơ hôm nay đâu phải Cá Tháng Tư", "Ủa Oanh chơi lớn vậy?"...

Đặc biệt, cô tag tên người bạn Minh Xù kèm theo chia sẻ: "Anh vừa lòng chưa". Đáp lại, Minh Xù trả lời: "Sai câu anh muốn post nha". Đến đây dân tình mới ngã ngửa hóa ra đây chỉ là trò cá cược của Hoàng Oanh với bạn bè.

Mặc dù chỉ là trò đùa với fans, nhưng ai nấy đều mong Hoàng Oanh có một "happy ending" đúng nghĩa, bởi lẽ cô đã chịu quá nhiều tổn thương trong quá khứ. Thậm chí khi Huỳnh Anh có người mới, cái tên Hoàng Oanh vẫn bị nhắc đến một cách vô duyên. "Khi Huỳnh Anh có người yêu mới, nhiều người đem tôi và cô ấy ra so sánh. Hay những lúc bạn ấy có trục trặc trong cuộc sống, tôi hay được hỏi suy nghĩ thế nào", Hoàng Oanh nói. Do đó, người đẹp trân trọng mối quan hệ mới với bạn trai Tây, tránh công khai thông tin cá nhân để không ảnh hưởng đến tương lai. Ban đầu, bạn trai cũng thắc mắc vấn đề này nhưng sau đó lại ủng hộ quyết định của Hoàng Oanh.

Xem thêm: Thiều Bảo Trâm ngọt ngào đáp lại trái tim Sơn Tùng: Chỉ follow một nam nghệ sĩ Việt duy nhất!