Mới hôm qua đưa nhau đi Mẹc, Huỳnh Anh và Quang Hải bất ngờ xoá sạch ảnh chung, để chế độ độc thân, lại “toang” rồi!

Động thái mới nhất của Huỳnh Anh và Quang Hải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng Việt.

Chuyện tình của cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Từ khi công khai cho đến thời điểm yêu nhau nồng nhiệt nhất, rồi trước những nghi án 2 người chia tay đều nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Những gì họ thể hiện với nhau trong lúc khó khăn khiến ai cũng ngỡ rằng mối tình này sẽ có một cái kết viên mãn.
Nhưng thật bất ngờ khi các đây không lâu, Quang Hải và Huỳnh Anh đã bất ngờ xoá sạch ảnh chung với nhau trên trang cá nhân. Không chỉ dừng lại ở đó, cả 2 còn để tình trạng “độc thân” thay vì chế độ hẹn hò như trước. Đặc biệt, trên dòng thời gian của mình, Huỳnh Anh còn đăng tải dòng trạng thái “Bạc”. Điều này khiến dân tình đoán già đoán non chính là nói đến Quang Hải.

Trước hành động này của cặp đôi, rất nhiều người không tin việc cặp đôi đường ai nấy đi vì chỉ mới hôm qua, Huỳnh Anh còn khoe được Quang Hải đưa đi chơi trên chiếc xe Mẹc quen thuộc. Quang Hải và Huỳnh Anh còn khoe hình ảnh nhí nhố ở sân tập và nhận được sự quan tâm từ phía mọi người. 

Tính đến nay, Quang Hải và Huỳnh Anh đã có khá nhiều trắc trở kể từ sau khi công khai. Từ việc Quang Hải gặp bị hack Facebook, Huỳnh Anh vẫn chấp nhận bên cạnh để vượt qua cho đến việc dân tình cho rằng cặp đôi không phù hợp với nhau. Nhưng trước muôn vàn sự cố, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nàng về tụ họp với gia đình rồi thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít lần cặp đôi đứng trước nguy cơ tan vỡ với những hành động lạ trên trang mạng xã hội và lần này cũng giống như 1 số lần trước đó. Tuy nhiên, suy đoán về việc 2 người chia tay cũng chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Đến nay, cả Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn im lặng. Chúng ta hãy cùng chờ lời giải đáp từ phía cả 2 nhé!