Mồm thì chối, nhưng cặp đôi "Về nhà đi con" lại lộ thêm bằng chứng bí mật hẹn hò đây này!

Không chỉ hợp ý trên phim, cặp đôi Bảo - Dương còn dính tin đồn hẹn hò ngoài đời, mà hầu hết khán giả đều ủng hộ nhiệt tình.

Bảo Hân (Dương) và Quang Anh (Bảo) trở thành cặp đôi được yêu thích trong bộ phim "Về nhà đi con". Bảo vốn thích thầm Dương, nhưng cô nàng lại quá mạnh mẽ cá tính và coi Bảo là cậu bạn thân nhất của mình. Mặc dù có tin đồn rằng sau này Dương sẽ thích bố của Bảo, nhưng nhiều khán giả vẫn hy vọng, chàng rể ba nhà ông Sơn chỉ có Bảo thôi.

Mới đây, dân tình phát hiện cặp đôi Bảo Hân - Quang Anh ngoài đời có nhiều điểm nghi vấn. Không chỉ thân thiết bất thường, mà cả hai còn liên tục check-in ở cùng một địa điểm. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Quang Anh đã đăng một bức ảnh nhìn xa xăm ra bầu trời mưa kèm theo caption: "Mưa quá về kiểu gì giờ ta".

Điều ngạc nhiên ở đây là cô bạn thân trong phim Bảo Hân cũng có một bức ảnh tương tự với góc chụp y chang "không trượt phát nào', cùng thần thái và biểu cảm giống nhau khiến fans không thể không đẩy thuyền.

Không chỉ vậy, Bảo Hân còn thường đăng ảnh đi ăn hai người, hẹn hò xem phim với ai đó, khiến khán giả càng thêm phần tò mò.

Trên trang cá nhân, Bảo Hân - Quang Anh thường tương tác thân thiết. Trong một bài phỏng vấn trước đó, Quang Anh từng chia sẻ rằng: "Tôi thích những người phụ nữ dịu dàng nhưng có suy nghĩ và đầu óc như Bảo Hân. Những người mạnh mẽ tôi chỉ chơi cùng được thôi vì họ sẵn sàng bảo vệ mình bất kỳ lúc nào còn để yêu tôi không thích những người quá mạnh mẽ. Bảo Hân bên ngoài cá tính nhưng cũng rất sâu sắc và sự sâu sắc ấy khiến tôi thích hơn vẻ ngoài cá tính. Có những lúc tôi tưởng như mình rất thích Bảo Hân, nhưng đó là do bạn ấy quan tâm mọi người rất nhiều, suy nghĩ thấu đáo và giờ dù có nổi tiếng nhưng vẫn dành tình cảm cho mọi người nguyên vẹn như ban đầu".  

Sau khi nhận lời tỏ tình công khai của cậu bạn, Bảo Hân lập tức vào đáp trả: "Tớ xin cậu Bảo ơi...", đồng thời cho biết: "Mình không bao giờ thích Bảo đâu, mọi người yên tâm".

Có lẽ nào, cô út Ánh Dương đã bị chinh phục?

Xem thêm: Được cậu bạn thân tỏ tình, Bảo Hân "Về nhà đi con" bối rối, nhưng vẫn "dằn mặt" cực phũ thế này!