Gặp lại 3 trò cưng ở đội bóng phố núi, thầy Park lại dành sự quan tâm cho cầu thủ không phải trò của ông

Đến phố núi để dự khán trận đấu giữa HAGL và TP HCM, ngay khi đặt chân tới Pleiku, HLV Park Hang-seo đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với tiền vệ Tuấn Anh.

Sáng hôm 1/3, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại đại bản doanh của CLB HAGL ở Pleiku, Gia Lai. Ông gặp gỡ riêng với những học trò cưng là Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy - 3 cầu thủ đã cùng ông lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 trong màu áo ĐT Việt Nam.

Trong cuộc trò chuyện với các học trò, thầy Park hỏi Văn Toàn về tình hình của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Những ngày điều trị chấn thương, tiền đạo sinh năm 1996 đã nhờ tới sự trợ giúp từ bác sĩ của đội là ông Đồng Xuân Lâm.

HLV Park Hang-seo quan tâm tới tình hình của tiền vệ Tuấn Anh. (Ảnh: Tùng Lê, My Daily)

HLV Park Hang-seo hỏi: "Tuấn Anh đã hồi phục thế nào rồi?". Bác sĩ Đồng Xuân Lâm trả lời: "Theo tôi, Tuấn Anh đã đạt thể trạng khoảng 90%. Cậu ấy đã có thể sút bóng, có thể làm được mọi thứ mà một cầu thủ bình thường vẫn làm.

Ở trận đầu tiên, Tuấn Anh chơi được hơn 80 phút. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể thi đấu thêm nhưng HLV trưởng rút Tuấn Anh ra sớm để đảm bảo an toàn. Đó là trận đấu đầu tiên của Tuấn Anh sau một khoảng thời gian dài".

Trước ấy, thầy Park đã gặp gỡ Tuấn Anh khi chàng trai này đang chữa trị tại Hàn Quốc dưới sự giám sát và chăm sóc của bác sĩ Choi Ju-young. Ông động viên: "Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Tôi mong cậu ấy hãy yên tâm điều trị. Tôi luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục của cầu thủ này".

Tại cuộc đối đầu với CLB Khánh Hòa ở vòng 1 V-League, Tuấn Anh đã thi đấu tới phút 83, sau đó bị thay ra. Anh thi đấu khá tròn vai và cũng chưa gặp phải lối chơi cứng rắn từ những cầu thủ đối phương.

HLV Park Hang-seo có cuộc gặp gỡ thân mật với Văn Toàn, Hồng Duy và Minh Vương. (Ảnh: CLB HAGL)

Tuấn Anh là cầu thủ gặp nhiều chấn thương bậc nhất của bóng đá Việt Nam trong 3 năm qua. Thời gian của anh phần lớn ở Yokohama FC trên ghế dự bị và phòng hồi phục, bỏ lỡ V-League 2017 và đá đến vòng 3 V-League 2018 thì gặp chấn thương nặng.

Tuấn Anh là một chàng trai sở hữu tài năng lớn nhưng lại chưa gặp thời. Vì vậy mà sự trở lại lần này của anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Nhiều người hâm mộ còn đưa ra chia sẻ rằng, chỉ mong Tuấn Anh đá đầy đủ các trận, không cần ghi quá nhiều bàn, chỉ cần không chấn thương đã là một thành công rất lớn.

Theo Cafebiz.vn