Bị Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm sống hạnh phúc viên mãn, tậu nhà bạc tỷ vợ xinh đẹp

Bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm không còn bệ đỡ nhưng hàng tháng vẫn kiếm cả trăm triệu mua nhà tỷ đồng và cưng chiều bạn gái hết “nấc”.

Hoài Lâm là một trong những nghệ sĩ hot đình đám của showbiz Việt, sở hữu lượng fan lớn. Một thời gian, Hoài Lâm và Sơn Tùng từng được khán giả đem ra “cân đo đong đếm” để xem ai thật sự là “ngôi vương”. Sự nghiệp bỗng dưng ở đỉnh cao, bỗng dưng cuối năm 2018, Hoài Lâm khiến nhiều fan sốc khi tuyên bố giải nghệ 2 năm đến 2020. Và sau đó là những ồn ào khi bị Hoài Linh từ mặt. Nhiều người đặt ra câu hỏi không có “bệ đỡ” là Hoài Linh thì sự nghiệp, cuộc sống Hoài Lâm sẽ ra sao?

Hoài Lâm viên mãn bên cạnh bạn gái sau khi nghỉ diễn.

Trước những ồn ào, Hoài Lâm chọn cách im lặng. Nhưng, về phía bạn gái của anh là Bảo Ngọc lại lên tiếng: “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.

Sau khi “cáo lui” khỏi showbiz, Hoài Lâm dường như ngừng hoạt động hẳn trên mạng xã hội. Tuy nhiên trang cá nhân của bạn gái anh vẫn đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, viên mãn của cả hai bên nhau. Không những có cuộc sống hạnh phúc, rời khỏi showbiz, Hoài Lâm vẫn kiếm cả tháng vài trăm triệu và tậu nhà mới với giá bạc tỷ.

Căn nhà bạc tỷ của Hoài Lâm.

Nhiều người cũng cho rằng hiện tại Hoài Lâm đã có con gái hơn 1 tuổi vì những hình ảnh đi chơi của Hoài Lâm và bạn gái luôn có sự xuất hiện của bé gái. Cả hai luôn dành cử chỉ âu yếm, thân mật với nhau.

Anh đã có con gái?

 Xem thêm: Đi hết 1/3 cuộc đời, Trịnh Thăng Bình vẫn sơ suất để lộ người yêu xinh như mộng!