Ngọt ngào loạt ảnh thanh xuân của nữ sinh Hưng Yên với nụ cười trong veo "tỏa nắng" đến bao trái tim

Một mùa tựu trường nữa lại đến, trong ánh nắng “giòn tan” nơi sân trường, bao chàng bất chợt xiêu lòng trước một nụ cười "tỏa nắng" của cô nữ sinh đến từ Hưng Yên.

Cô bạn xinh xắn này hiện đang là nữ sinh lớp 12 tên Đặng Thúy Quỳnh, nick name là Quỳnh Suri, hiện đang theo học tại trường THPT Văn Giang (Hưng Yên). Quỳnh coi chụp ảnh là đam mê và sở thích. Sở hữu nụ cười "tỏa nắng", Quỳnh có thể làm siêu lòng bất cứ chàng trai nào trong lần đầu gặp mặt.

Chia sẻ về kỷ niệm học trò, Quỳnh cho biết nhớ nhất là ngày khai giảng năm lớp 10. Khi đó, mẹ là người đưa Quỳnh đến trường, hôm đó đột nhiên xe gặp vấn đề giữa đường nên cô bạn bị đến muộn buổi khai giảng đầu tiên của năm cấp 3. Thế nhưng Quỳnh không trách cứ hay giận dỗi mẹ bởi với cô bạn, “mẹ là người em yêu quý nhất”.

Ngoài chụp ảnh, Quỳnh còn thích đọc sách, xem phim, đặc biệt là thích tìm hiểu những điều liên quan đến văn hóa du lịch. Hiện tại, Quỳnh quan tâm nhất là vấn đề học tập thật tốt, ôn luyện thật chăm chỉ để có thể thi đỗ vào ngôi trường mơ ước bao lâu nay: Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Bộ ảnh thanh xuân này được chụp ngay dưới mái trường cấp 3 thân thương của Quỳnh Suri.

Trong bộ đồng phục trắng giản dị, mái tóc thắt bím đặc trưng học trò, cô bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Quỳnh nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận khen ngợi.

Theo Saostar.vn