Người yêu tin đồn của Quang Hải lần đầu tiết lộ gia thế, chẳng phải dạng vừa đâu nha!

Không chỉ khoe khéo về bố mẹ, Huyền My còn chia sẻ loạt ảnh "ngố tàu" của mình thời còn đi học. 

Có lẽ ai "dính" lấy Quang Hải đều sẽ trở thành tâm điểm "soi mói" của dân mạng. Hết tình cũ Nhật Lê, giờ đến "mục tiêu" mới là cô bạn gái Huyền My. Từ chuyện hai người yêu nhau thế nào, "ảnh ọt" tình cảm ra sao, giờ đến cả thân thế cũng bị lôi ra bàn tán. 

Giữa nghi án chia tay Quang Hải, cô "chủ tiệm nail" bất ngờ tiết lộ: Đã có người yêu và đang vui vẻ hạnh phúc

Tuy nhiên, lần này Huyền My không im lặng như mọi lần mà cô thoải mái chia sẻ tất tần tật về cha mẹ, ngành học của mình và cả những bức ảnh thời cấp 3 'ngố tàu'. Cụ thể, trong phần ask trên Instagram khi được hỏi 'Bố mẹ chị làm nghề gì vậy ạ', Huyền My cho biết: 'Bố chị làm tòa án, mẹ chị kinh doanh bình thường thôi'. Không chỉ vậy, Huyền My còn "tung" ảnh bố mẹ mình lên để chiều lòng fan. 

Hơn nữa, khi được hỏi ngành học để có thể trở thành "cô chủ tiệm nail", Huyền My cho biết mình học thiết kế đồ họa, thực tế thì không liên quan mấy đến công việc hiện tại. 

Thêm vào đó, Huyền My cũng thoải mái chia sẻ những bức ảnh thời để tóc dài và cả những năm học cấp 3 của mình.

Dù không trang điểm nhưng Huyền My vẫn rất xinh đẹp

Có vẻ Huyền My đang dần mở lòng hơn trong việc trò chuyện với fan, chứ không còn gắt gỏng như thời mới yêu Quang Hải. Sự thân thiệt này của cô nàng mong sẽ dần kéo lại thiện cảm và nhận được sự ủng hộ của dân mạng. 

Info bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Đẹp trai, phong độ, giàu có, khả năng "ăn đứt" tình cũ về mọi mặt