Nhan sắc em trai, em gái sao Việt: Không tầm "hoa hậu", thì cũng xứng danh "mỹ nam"

Ngắm nhìn nhan sắc em trai, em gái sao Việt chẳng kém cạnh gì người nổi tiếng.

 

Em gái diễn viên Bình An tên là Nguyễn Thu Phương, 19 tuổi. Cô hiện là sinh viên năm nhất khoa Biên tập truyền hình, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thu Phương có khá nhiều nét giống anh trai, 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng chiều cao 1,70 m.

Cô bạn thường xuyên khoe khoảnh khắc hai anh em thân thiết, đi chơi cùng nhau.  Phương cho biết ngoài việc học tập ở trường, thời gian rảnh, nữ sinh thường theo anh trai đi quay phim hay tham gia các chương trình với vai trò trợ lý.

Em gái Huyền Baby là Đặng Ngọc Diễm, 24 tuổi. Cô cũng là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ. Ngọc Diễm tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành, Đại học Kinh tế Quốc dân. Gần đây, sau khi Huyền Baby đăng ảnh hai chị em lên mạng, một lần nữa nhan sắc của Ngọc Diễm được nhiều người khen ngợi.

Có chị gái nổi tiếng nên đôi khi ra đường, cô cảm thấy bất tiện vì bị nhiều người chỉ trỏ, bàn tán và so sánh với hot girl Hà thành đời đầu.

Em gái ca sĩ Bảo Anh là Nguyễn Hoài Bảo An, 17 tuổi. Bảo An đang là du học sinh tại Australia. 10X có khá nhiều nét giống chị gái, cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng chiều cao 1,72 m khiến nhiều người mơ ước.

Trước đó, Bản An từng xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, khác hẳn với cô chị cá tính, sắc sảo của mình. Theo thời gian, hiện cô gái 17 tuổi có ít nhiều sự thay đổi về diện mạo. Ở bên chị gái, Bảo An luôn được chiều chuộng, cô bạn thường xuyên khoe những hình ảnh cùng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đi du lịch.

 

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có cậu em trai Nguyễn Việt Hoàng năm nay 19 tuổi. 9X hiện là sinh viên năm nhất ĐH Công nghệ TP.HCM. Hai anh em không chỉ điển trai mà còn sở hữu phong cách thời trang chất lừ giống nhau.

Trong bức ảnh gần đây, Việt Hoàng được khen điển trai không kém anh. Nhiều người hy vọng Hoàng sẽ tận dụng khả năng ca hát tốt và biết chơi nhiều nhạc cụ của mình để tiếp bước Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ. Trang cá nhân của Việt Hoàng khá hot với hơn 130.000 lượt theo dõi.     

Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi) là em trai ca sĩ Hoà Minzy. Văn Hùng sống với cha mẹ tại Bắc Ninh. 10X vừa tốt nghiệp trường THPT Quế Võ 1, Bắc Ninh.

Hùng có nhiều nét giống mẹ hơn, còn Hoà Minzy lại thừa hưởng những nét đẹp từ cha. Văn Hùng được chú ý khi xuất hiện bên cạnh chị gái trong một số sự kiện. Giống người chị nổi tiếng, 10X có khả năng ca hát, thường xuyên tham gia văn nghệ ở trường.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chỉ là giảm cân và cạo râu, Tô Hữu Bằng gợi nhớ "Ngũ A Ca" mà thanh xuân cô gái nào cũng theo đuổi