Nữ sinh Nông Lâm đi tư vấn hướng nghiệp ở trường cấp 3 vô tình khiến bao “em trai mưa” thương nhớ

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ sinh của trường Nông Lâm đã khiến buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trở nên sôi nổi lạ thường.

Cư dân mạng vẫn chẳng bao giờ thôi quan tâm tới những cô nàng xinh xắn. Dù ở đâu, lúc nào, chỉ cần "tia" được cô gái nào đó sở hữu ngoại hình nổi bật, người ta sẽ ngay lập tức có thói quen đưa điện thoại lên chụp lại và đăng tải lên MXH với hy vọng "500 anh em"sẽ giúp mình tìm kiếm thông tin về người con gái ấy.

Và mới đây, trong một buổi hướng nghiệp tại một trường cấp 3, một nữ sinh trong đoàn tư vấn cũng đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của "hội thích ngắm gái xinh" theo cách như thế.

Nhân vật ở giữa chính là cô gái đang được cư dân mạng hỏi xin "info" ầm ầm.

Diện trang phục sơ mi trắng và chân váy khá đơn giản nhưng gương mặt ưa nhìn của cô nàng này khiến dân tình xuýt xoa không thôi. Thậm chí có người còn nhận xét nhan sắc của nữ sinh này trông có nét giống mỹ nhân Tzuyu (TWICE).

"Tiểu mỹ nhân" mà mọi người đang truy lùng có tên thật là Đặng Minh Ánh, quê ở Gia Lai, hiện là sinh viên năm 2 khoa Chăn nuôi - Thú y của trường Đại học Nông Lâm Huế. Theo chia sẻ, những bức ảnh chụp lén ấy được ghi lại trong buổi Ánh về trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thừa Thiên - Huế để làm công tác tuyển sinh cho nhà trường.

Cô nàng có tên thật là Minh Ánh, hiện đang là sinh viên năm 2 của Đại học Nông Lâm Huế.

Ánh tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. "Mình nghĩ do camera mờ nên các bạn thấy xinh thôi, chứ ngoài đời mình xấu lắm, chỉ sợ mấy bạn gặp rồi lại thất vọng...", cô nàng khiêm tốn cho biết.

Những hình ảnh đời thường cô nàng "hot girl" trường Nông Lâm.

Tự chê mình xấu thế nhưng cô bạn này thực tế lại vừa đăng quang Miss Duyên dáng giảng đường của trường cách đây không lâu. Bên cạnh việc học ở trường, Ánh còn làm thêm ở một công ty chuyên về đào tạo người mẫu tại Huế.

Về phần sở thích, cô bạn cho biết mình rất yêu quý động vật, hay hát mặc dù hát không hay. Ngoài ra, ước mơ lớn nhất của Ánh là trở thành một cô bác sĩ thú y tương lai để giúp mọi người trong ngành chăn nuôi cũng như cứu chữa các loài thú cưng, vật nuôi. Hãy cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô bạn xinh đẹp này nhé!

 

Theo Helino.vn