Nhan sắc ngày càng lên, Chi Pu còn chứng minh đẳng cấp "đại gia" với BST đồ hiệu đáng nể

Chẳng thấy khoe khoang bao giờ, nhưng nhìn những món đồ hiệu Chi Pu sở hữu thì đúng là chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã có được những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, từ điện ảnh, âm nhạc cho đến thời trang, không chỉ thay đổi về lĩnh vực hoạt động mà hình ảnh hiện tại của Chi Pu theo đuổi cũng ngày một trưởng thành hơn. Từ một cô hot girl kẹo ngọt, đáng yêu, Chi Pu của hiện tại đã theo đuổi thành công phong cách quyến rũ, sành điệu để trở thành một mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Không chỉ dừng lại ở những thay đổi về hình tượng bề ngoài, Chi Pu còn khẳng định bản thân là một trong những đại gia ngầm của Vbiz khi sở hữu cho mình một khối đò hiệu cực kì đắt đỏ khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Chẳng ai có thể ngờ, từ một cô công chúa ngu ngơ, đáng yêu trong 5s online lại có thể biến hình trở thành nữ hoàng thế hệ mới trong showbiz Việt với phong cách sang chảnh, quyến rũ.

Dù không thuộc kiểu người khoe đồ hiệu, nhưng mỗi một bộ outfit của cô nàng ít nhất cũng phải kèm theo một phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ của nhà mốt nào đó. 

Vài ngày trước thôi, giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng đã khiến fan bấn loạn khi sắm túi Chanel 19 giá 4.600 USD ~ 107 triệu đồng và đụng độ lần thứ n với Jennie. Nếu Hàn Quốc có Jennie thì Việt Nam có Chi Pu được mệnh danh là "Chanel sống phiên bản Việt".

Vẫn là chiếc áo khoác ấy, nhưng người đẹp 9x đã thay đổi cho mình bằng combo túi đeo hông màu beige Waist Bag da cừu non và túi Coin Purse vải tweed màu đen/vàng đồng có giá 2.050 USD ~ 48 triệu đồng.

Chi Pu cực kì yêu thích em túi Louis Vuitton New Wave Chain Bag PM có giá hơn 46 triệu đồng.

Khoe nhan sắc xinh đẹp và vòng 3 bốc lửa trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý lại là chiếc túi LV "mua 1 được 3" Multi-Pochette giá khoảng 38 triệu đồng.

Chiếc áo crop top nơ hồng nức tiếng của Chanel đang làm mưa làm bão của làng thời trang cũng không thoát khỏi tầm mắt của Chi Pu. Nữ diễn viên mạnh tay chi hơn 34 triệu đồng để sở hữu item hàng hiệu này.

Không chỉ mạnh tay sắm chiếc áo cardigan với giá cao ngất ngưởng, hơn 115 triệu đồng giống Jennie, Chi Pu còn chứng minh khả nnagw mix đồ đỉnh cao khi kết hợp với chiếc váy 2 dây khoe dáng triệt để.

Đi ăn sương sương cũng phải cầm theo túi gần 78 triệu đồng của Louis Vuitton.

Chiếc túi "2 trong 1" của Prada với giá gần 27 triệu đồng.

Xinh đẹp, giỏi giang, giàu có là những đẹp để nói về Chi Pu quả là không quá đáng chút nào.