Nhịn ăn mua đồ đẹp cho bạn gái, anh chàng chẳng ngờ cô lại ăn diện đi hẹn hò trai lạ, còn trả anh một cú trời giáng

Bị bạn trai bắt quả tang cặp kè với người lạ, cô gái không tỏ ra xấu hổ mà còn ném áo thách thức và tát thẳng vào mặt nam thanh niên khi anh này vừa lên tiếng: " Đồ anh tặng em mặc đi với người khác".

Vào khoảng 11h đêm ngày 4/2, trên mạng xã hỗi bỗng phát tán một đoạn clip ghi lại cuộc cãi vã gay gắt giữa một cô gái và một nam thanh niên trên hè phố. Theo clip thì đây là cảnh chàng trai bắt quả tang bạn gái đang cặp kè cùng người khác, nhưng cay đắng hơn cô ta còn mặc chiếc áo được anh tặng để đi chơi cùng người kia nên đã vội chạy lại nói chuyện, đòi xin lỗi.

Hí hửng khoe người yêu đẹp trai lên group, cô gái phát hiện mình bị cắm cả trăm "cặp sừng"

Chàng trai mặc áo đỏ được cho là người yêu của cô gái đứng trên vỉa hè và trách mắng cố gái áo trắng vì cho rằng cô này đang sai khi mặc bộ đồ anh tặng để đi chơi cùng người khác.
"Bộ đồ của anh mua mà em đi ngồi với người khác. Em làm như vậy với anh là em đang sai, em đừng cố chấp. Em xin lỗi anh chưa?" anh thanh niên nói lớn với cô gái.

Sau khi bị phát hiện và đã cố giải thích chỉ là bạn nhưng chẳng ai tin, cô gái vùng vằng cởi bỏ áo khoác ngoài ném trả chàng trai. Cô còn la lối cho rằng đây là chỗ đông người sao lại làm bẽ mặt nhau như vậy: "Có thấy chỗ này đông người không?", không kiềm chế được cơn nóng giận, cô đã thẳng tay tát mạnh vào mặt người thanh niên ấy.

Nói là bạn nhưng anh chàng mặc áo sơ mi trắng kia vẫn chạy lại thản nhiên ôm ấp, an ủi cô gái mặc cho bạn trai có mặt ở đó.

Còn nam chính (áo đỏ) vẫn tiếp tục lớn tiếng phân bua với mọi người xung quanh. Theo như lời kể thì anh đã phải "nhịn ăn" để mua đồ cho bạn gái, ấy vậy mà ngày hôm nay lại gặp tình cảnh trớ trêu thế này. "Trên Facebook, (nó) bắt em đăng nhưng lại không dám tag tên", anh thanh niên chia sẻ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải ngay lập tức đã nhận được hàng nghìn sự quan tâm của cư dân mạng. Chưa biết đúng sai ra sao nhưng đa phần đều cho rằng cả hai nên bình tĩnh để hỏi và giải quyết chuyện cá nhân theo cách khác hơn là bêu rếu nhau giữa đường giữa chợ, vạch áo cho người xem lưng thế này cũng không hay.

Tuy nhiên cũng có nhiều bình luận từ phía dân mạng: "Quá cay đắng, đi làm mua đồ cho người yêu để rồi nó lại đi chơi ngay được với người khác, thế này thì thôi chứ còn gì nữa"

Fans soi bằng chứng được cho là bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng lớn giọng "cà khịa" Quang Hải