Nhỡ gọi bát bún có hành, cô gái bị chàng trai quát mắng giữa quán kèm cú đòn "lệch mặt"

Chẳng nhẽ vì vài cọng hành mà cuộc tình chia đôi từ đây! 

Chuyện cãi nhau, chia tay giữa các cặp đôi vì đối phương không ăn được hành đã từng xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Và mới đây, dân tình lại tiếp tục bàn tán về chủ đề này trước bài chia sẻ của cô gái khi bị người yêu quát mắng rồi chia tay chỉ vì nhỡ gọi bát bún có hành. 

Cụ thể, cô nàng tâm sự: 

Em vừa bị người yêu đ ánh các chị ạ, em chẳng phải cành vàng lá ngọc gì nhưng thực sự trước giờ chưa ai t.át em đau như vậy. Chẳng là mấy nay mưa quá, đến cả tuần rồi bọn em chẳng đi chơi được với nhau. Nay em gọi hắn sang đi ăn cho bớt buồn chứ cứ quanh ở nhà mãi thì chán lè ra. Hai đứa đi ăn bún vì người yêu em không ăn được hành nên đi ăn gì em cũng biết ý là sẽ gọi một bát không hành, chẳng hiểu sao bà cô làm bún rõ ràng là ok rồi mà lại bê ra hai bát có hành, người yêu em mới dựng ngược lên:

- Ơ sao lại có hành, rồi trợn mắt lên nhìn em

- Ơ cô ơi cháu gọi 1 bát không hành mà cô - em hỏi bà cô kia vậy

Bà cô ậm ừ thế à thế à, chắc cô quên

Em bảo đổi bát khác thì người yêu em vùng vằng đứng dậy rồi quát em 

- Biết là không ăn hành rồi còn gọi

Em cũng khá bực mình rồi. Em cũng có to tiếng: “Thế sao anh đi đâu anh cũng bắt em phải gọi đồ, không ăn được sao không bảo cô ấy mà cái gì cũng phải em”

Mấy người bàn bên cũng có người nói vọng lại: “Thôi cô ấy đổi cho rồi thì thôi chứ cãi nhau làm gì”

Người kia vừa dứt câu thì “Bốp” một cái, người yêu em t.át em một cú như trời giáng

“Mày làm tao mất mặt rồi đấy”

Thế rồi đùng đùng bỏ về, các chị cho em hỏi em sai chỗ nào, chỉ vì cái sĩ diện mà đ ánh người yêu mình như vậy. Giờ hơn 2 ngày rồi vẫn chưa thấy nhắn tin hay gọi điện. Không biết em nên xin lỗi anh ấy như nào chứ anh ấy chưa bao giờ giận lâu như này luôn" 

Chia tay vì bát bún có hành. 

Nếu những trường hợp trước, các cặp đôi chỉ dừng lại ở việc cãi nhau vì vài cọng hành thì lần này có lẽ cô nàng nên xem xét lại tình cảm của mình khi bạn trai giải quyết sự việc bằng hành động "tay chân". 

Đây cũng là quan điểm chung của đông đảo cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn đùa rằng cô gái nên sớm làm lành với người yêu để anh không tiếp tục làm khổ những cô gái khác. 

Dân tình khuyên cô gái nên sớm chia tay chàng trai. 

Chưa biết sau đó cô gái giải quyết ra sao nhưng chia tay vì vài cọng hành, liệu có đáng? 

Chú "giận tím người" vì cháu lớp 5 xin 500k đi valentine với bạn gái, còn "cà khịa": "Vì FA nên chú ghét đôi yêu nhau chứ gì?"