Khoa Pug nói đàn ông Hàn không tiền không địa vị mới lấy gái Việt, cô dâu Việt lấy chồng Hàn tự ái dằn mặt cực gắt

Bất ngờ phát ngôn trai Hàn không có điều kiện kinh tế và địa vị xã hội mới lấy gái Việt khiến Khoa Pug trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cộng đồng mạng.

Vlogger, hot Youtuber Khoa Pug từng là cái tên gây chú ý cách đây vài tháng, sau khi lên tiếng tố cáo resort hạng sang ở Mũi Né đối xử thiếu lịch sự và có hành vi "lừa dối khách hàng". Ngay sau vụ lùm xùm "to bự" đó, Khao Pug nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng những người sử dụng mạng xã hội, anh chàng trở thành idol trong mắt nhiều người vì cuộc sống "tiêu tiền như nước", chẳng ngại chi hàng thúng tiền cho những chuyến du lịch "chanh xả" review các địa điểm du lịch hạng sang trên thế giới.

 

Chi hơn 8 triệu thưởng thức món bò dát vàng của "thánh rắc muối", Khoa Pug: "Nướng cháy đắng ngắt, thua xa Việt Nam"

Trong chuyến đi mới nhất sang Busan, Hàn Quốc, Khoa Pug đã làm video review về ẩm thực, văn hóa nơi đây, đồng thời bất ngờ nêu quan điểm về chuyện "cô dâu Việt lấy chồng Hàn". Chàng trai chia sẻ: "Đa số người Hàn Quốc sang Việt Nam mình kiếm tiền rất là nhiều vì bên đây công việc bão hoà, kiếm tiền không được nhiều. Nên nhiều khi những cô dâu Việt qua lấy chồng Hàn thì ai sẽ lấy những người đó? Những người không đủ khả năng, địa vị trong xã hội không thể nào kiếm được bạn gái, không thể nào kiếm được vợ nên lấy vợ ngoại quốc. Chứ gái Hàn khá là nhiều, cặp với mấy thằng "trẻ trâu" ở đây khá là nhiều. Còn những ông không đủ khả năng chu cấp cho người vợ Hàn vì đời sống người ta cao thì lấy vợ Việt Nam dễ dàng hơn." 

Khoa Pug nổi tiếng vì những chuyến review các địa điểm sang chảnh, đắt giá trên thế giới

Chia sẻ này của Khoa Pug nhanh chóng vấp phải tranh cãi từ cộng đồng mạng, trong đó người gay gắt nhất phải kể đến một Vlogger người Việt sinh sống và lấy chồng ở Hàn Quốc sở hữu kênh Youtube có 620k người đăng ký tên Yewon (tên thật là Kiều Tiên). Người phụ nữ chẳng ngần ngại gọi Khoa Pug là "kẻ thích cà khịa, chảnh chọe và xem thường cô dâu Việt". 

Kiều Tiên còn khẳng định, những người đàn ông Hàn Quốc lấy vợ đều phải đảm bảo được thu nhập tài chính theo luật pháp của Hàn nếu không không thể lấy vợ Việt Nam. Chính vì vậy, Kiều Tiên cho rằng Khoa Pug có cái nhìn phiến diện, "mới chỉ sang Busan và Seoul mà đã lên tiếng nhận xét như đúng rồi".

Video mới trên Youtube của Khoa Pug

Phát ngôn của Khoa Pug như được "đổ thêm dầu vào lửa" nhờ Kiều Tiên, dân mạng lại có chuyện hay để xem. Nhiều người chẳng ngại nhảy vào các topic về vấn đề này để phán xét, hầu hết đều đứng về phía Khoa Pug vì anh "đã nói đúng còn nói to". 

"Ổng nói đúng còn gì. Con trai Hàn nó không đủ điều kiện tài chính lấy gái bên đó nên mới tìm gái Việt, đa phần là như thế (mình không nói tất cả). Gái Việt thà có học thức thì còn có thể lấy được người  thương thật lòng, chớ kiểu mún kiếm chồng nước ngoài thì toàn ở vùng quê nghèo và gặp thằng không ra gì, phải may mắn lắm mới tìm được người thương mình. Người ta nói đúng thì lại tự ái.

Vlogger người Việt lấy chồng Hàn lên tiếng gay gắt vì phát ngôn của Khoa Pug

Dù đã khóa app vĩnh viễn của tài xế đánh Kim Nhã ngất xỉu, nhưng CĐM vẫn lên tiếng đòi tẩy chay Go - Việt

Theo dõi kênh Yewon TV lâu rồi, cũng theo dõi ông Khoa này. Mà ông bị các chị bên Yewon chửi dữ quá, sao không nhìn đúng sự thật các ông người Hàn qua Việt kiếm vợ là thật, còn Việt Nam con trai đâu đi kiếm vợ nước khác nhiều bằng trai Hàn. Ông khoa bị chửi chỉ vì ông ấy nhìn nhận và nói đúng thực trạng luôn chứ không hề chê bai hay khinh thường dâu Việt. Chị Tiên chị nói ghê quá, do chị được nhà chồng tốt chứ chị nhìn vào các dâu khác xem...


Hầu hết dân mạng cho rằng Khoa Pug nói đúng không trượt câu nào. 

Hiện tại, câu chuyện xung quanh vấn đề "cô dâu Việt lấy chồng Hàn" trong phát ngôn của Khoa Pug vẫn gây tranh cãi khắp mạng xã hội.