Xúc động bộ ảnh "Ngày mai... con khôn lớn" của sinh viên ĐH KHXH&NV TP HCM nhắc nhớ về công ơn cha mẹ

Dù đã được đăng tải cách đây khá lâu nhưng những bức ảnh kèm theo đôi dòng tự sự của các sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP HCM đã khiến không ít cư dân mạng rơi lệ.

“Con từng nói rất hùng hồn với mẹ rằng cơm tiệm thì có gì khó ăn đâu mà mẹ lo. Nhưng mẹ ơi, ngày một ngày hai, con thấy bình thường. Đến bây giờ thì con chỉ ước được ngồi bên mâm cơm mẹ nấu...”, lời tâm sự của một bạn sinh viên mở đầu cho bài viết được CLB Truyền thông Info Plus của trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP HCM chia sẻ lên trang fanpage của trường cách đây khá lâu.

Album “Ngày mai... Con khôn lớn” của các sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP HCM. 

Nhưng thời gian không khiến từng câu chữ trong bài mất đi giá trị của nó. Mới đây, bộ ảnh đã được rất nhiều người dùng chia sẻ lại bởi thông điệp vô cùng ý nghĩa mà sinh viên của trường đã ghi lại được. Bên cạnh những góc ảnh đẹp trong ngày đầu tiên làm thủ tục nhập học của sinh viên niên khóa 2018 thì những dòng tâm sự bên dưới mỗi bức ảnh mới thực sự khiến nhiều bạn trẻ phải suy ngẫm.

Rất nhiều cô cậu sau khi xem đến hình ảnh cuối cùng đã không kiềm được giọt nước mắt của mình. Có lẽ đó là nước mắt của sự hối hận, của những lầm lỗi mà bản thân mình đã gây ra khiến cho bố mẹ phải buồn.

Hãy cùng điểm qua loạt ảnh nằm trong album “Ngày mai… Con khôn lớn” để hiểu rằng, bố mẹ luôn là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã trao tặng cho mỗi một người. Và hãy cố gắng thể hiện tình cảm với họ ngay khi mình còn có thể, bạn nhé!

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: