Nuôi tóc dài lột xác thành soái ca lãng tử, nam thần cổ trang Vĩnh Long quyết tâm theo đuổi đam mê dù bị ngăn cấm

Nam thần cổ trang Phi Phi lại gây sốt với loạt ảnh đẹp mê cùng body "chuẩn không cần chỉnh" cùng sự dũng cảm theo đuổi đam mê, phá bỏ định kiến.

Theo quan niệm xưa, đã là con trai thì phải gắn liền với hình tượng mạnh mẽ, cơ bắp săn chắc, tóc cắt ngắn để khoe vẻ đẹp nam tính vốn có. Thế nhưng với sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, phim ảnh và âm nhạc, chuẩn mực cái đẹp của nam giới đã dần thay đổi. Điển hình là các idol không cần quá nam tính, chỉ cần có gương mặt đẹp và tài năng hơn người thì đã trở thành hình mẫu người yêu lý của hàng triệu cô gái.

Mới đây trong group cộng đồng trên mạng xã hội, loạt ảnh dậy thì thành công của anh nam sinh Phi Phi (Vĩnh Long) đã làm xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ khi có sự thay đổi ngoại hình 180 độ. Từ một chàng trai gầy yếu, Phi Phi lột xác như một nam thần bước ra từ những bộ phim ngôn tình Trung Hoa.

Nam sinh trong ảnh có tên đầy đủ là Lê Võ Phi Phi, sinh năm 1996, quê quán ở Trà Vinh nhưng sinh sống và làm việc ở Vĩnh Long được 5 năm. Những tấm ảnh của Phi Phi được đăng tải trên trang cá nhân của cô bạn Vân Anh - người yêu của anh chàng.

Nói về mối lương duyên hai người, Vân Anh vui vẻ kể lại "Là Phi Phi chủ động inbox rủ mình chụp hình, sau đó có nói chuyện qua lại rồi thấy trúng tiếng sét ai tình lúc nào không hay"... Mặc dù thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ nhưng Vân Anh không có quá nhiều lo lắng bởi cô luôn đặt niềm tin vào "ông xã" của mình.

"Theo em thấy anh Phi để tóc dài hợp hơn so với tóc ngắn, chỉ có điều anh ấy hơi bị lười trong chuyện chải tóc nên thành ra nhiều lúc rối tung rối mù", Vân Anh kể về tật xấu của Phi Phi.

Hiện tại Phi Phi chuẩn bị tốt nghiệp khoá cuối của ngành kỹ sư ô tô trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, ngoài ra anh chàng còn làm freelancer, mẫu ảnh tự do và phát triển mảng cộng đồng Esports ở khu vực miền Tây. Đa tài là vậy nhưng anh chàng vẫn gặp phải nhiều khó khăn vì style tóc dài lãng tử của mình. Theo lời Vân Anh thì anh chàng đã bị ba ngăn cấm gay gắt cho đến khi đi xin việc ở rạp chiếu phim cũng bị từ chối vì vẻ ngoài "không giống ai". Dù vậy nhưng Phi Phi vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Khó khăn nào rồi cũng qua, sau một thời gian thì gia đình cũng chấp nhận style này của con trai, còn công việc thì anh chàng đã chuyển sang làm mảng khác nên không phải phân vân chuyện tóc tai.

"Từ nhỏ anh Phi rất thích xem phim cổ trang nên cũng thích để tóc như vậy, nhưng mà lúc đó còn đi học nên anh không dám. Bây giờ lớn rồi nên anh ấy quyết định làm điều mình thích", Vân Anh bật mí.

Theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn. Mong rằng anh chàng sẽ luôn là chính mình và thành công hơn nữa trong con đường sự nghiệp.

 Vừa tuyên bố "chán khoe vòng 1 khủng", Ngân 98 vẫn "đốt mắt" dân mạng bằng bộ ảnh không thể "ngọt" hơn