Phản ứng "lạ" của Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh khi vô tình chụp chung một bức ảnh

Bức ảnh chụp chung của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng là những người chị em thân thiết của nhau. Tuy nhiên, một thời gian dài trở lại đây, cả hai bất ngờ hủy kết bạn, không tương tác từ Facebook cho đến ngoài đời. Bên cạnh đó, còn có nhiều thông tin cho rằng Bảo Anh chính là "người thứ ba" khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đổ vỡ, theo đó mà tình chị em cũng tan tành. 

Đứng trước những lời đồn này, phía Quỳnh Anh và Quang Huy hoàn toàn giữ im lặng còn Bảo Anh đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Cô còn đăng một status dài để nói về sự việc, có tag của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy song cặp đôi này cũng không hề có phản hồi nào. 

Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh chụp ảnh trong hậu trường một đêm diễn ở Úc. 

Tuy nhiên, có vẻ cả hai không mấy mặn mà với nhau. 

Sự việc chỉ tạm lắng xuống khi Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh gặp nhau ở đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bất ngờ lên sân khấu hát chung. 

Bẵng đi một thời gian thì mới đây, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh lại có dịp hội ngộ trong một chuyến lưu diễn tại Úc. Trong hậu trường, hai nữ ca sĩ xinh đẹp đã cùng xuất hiện trong một bức ảnh. Tuy nhiên, thái độ của cả hai dành cho nhau lại chẳng mấy mặn mà. Cả hai đứng cạnh nhau nhưng không hề chạm tay vào nhau hay có động thái thân mật nào. Chưa kể, trong khi Bảo Anh cười tươi vui vẻ thì Phạm Quỳnh Anh lại khá nghiêm túc, không thoải mái và có chút ngượng gạo.

Trước đây, mỗi lần chụp ảnh, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh thân thiết thế này cơ mà. 

Điều này khác hoàn toàn với trước đây, khi còn chơi thân với nhau, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh đều rất thân mật mỗi lần chụp ảnh chung, không chỉ khoác tay, ôm nhau mà còn nhìn nhau rất trìu mến nữa. Vậy mà bây giờ nhìn họ cứ như bị ép chụp ảnh cùng nhau vậy. Thật là khó hiểu quá đi mà!

Bảo Anh rất thân với gia đình Phạm Quỳnh Anh. 

Cả hai đã từng là những người chị em nghĩa nặng tình thâm. 

Tin liên quan: 

Phan Anh bị anti-fans chỉ trích vì không đăng tin cháy rừng Hà Tĩnh, siêu mẫu Xuân Lan còn "xoáy" một câu

Hết tình còn nghĩa: Song Joong Ki lần đầu lên tiếng bảo vệ Song Hye Kyo khỏi bê bối "cắm sừng"