Rộ tin Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truiden ở giải vô địch quốc gia Bỉ

Một tờ báo của Nhật Bản đã tiết lộ thông tin Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truiden ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Trang tin thể thao Sponichi Annex (Nhật Bản) chiều qua 30/6 có đăng tải thông tin với tiêu đề "Sint-Truiden chiêu mộ cựu cầu thủ Mito Hollyhock có biệt danh: Messi Việt Nam". Sponichi là trang báo thể thao được Alexa xếp thứ 2 Nhật Bản, còn CLB Sint-Truiden ở giải vô địch quốc gia Bỉ mùa vừa qua họ đứng thứ 7 trong 16 đội với 47 điểm qua 30 vòng đấu, ít hơn chỉ 2 điểm so với nhóm được vào vòng play-off tranh cúp vô địch.

Ảnh 1: Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truiden - We25.vn

Ảnh 2: Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truiden - We25.vn

Công Phượng trong màu áo Incheon United nửa đầu mùa giải K-League 2019.

K. Sint-Truidense V.V. là một CLB bóng đá Bỉ đặt trụ sở tại TP Sint Truiden, tỉnh Limburg. CLB này tham gia giải vô địch bóng đá Bỉ từ mùa bóng 1994 - 1995. Sint-Truiden thuộc sở hữu của công ty Nhật Bản DMM.com từ tháng 11/2017 và đang được dẫn dắt bởi HLV người Bỉ Marc Brys.

Trong mùa giải vừa qua, 5 cầu thủ Nhật Bản đã gia nhập đội bóng là Takehiro Tomiyasu (đã chuyển tới Bologna), Wataru Endo, Takahiro Sekine Kosuke Kinoshita và Daichi Kamada. Daniel Schmidt - thủ môn ĐT Nhật Bản - cũng sẽ chuyển đến Bỉ hè này.

Sponichi cho biết: "Vào ngày 29/6 tại TP HCM, CLB Sint-Truiden đã có được chữ kí của cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo một nguồn tin có liên quan, thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam".

Nói về Công Phượng, trang này nhận định: "Tiền đạo này cao 1m68 và có biệt danh Messi Việt Nam. Anh rời HAGL đến Mito Hollyhock năm 2016. Công Phượng không thể hiện được khả năng khi chỉ thi đấu bảy trận, nhưng tích lũy nhiều kinh nghiệm ở Nhật Bản. Ở Asian Cup tháng 1/2019 tại UAE, anh đóng vai quan trọng giúp Việt Nam vào nhóm 8 đội mạnh".

Theo VnExpress.net

 Công Phượng chia tay Incheon United, chuẩn bị sang Pháp chơi bóng?