Quay ngược miền ký ức với bộ ảnh "thanh xuân vườn trường" trong trẻo, tinh khôi với cảm xúc đắm say

Không cầu kỳ hay sang chảnh, sự trong trẻo, tinh khôi của những cô cậu học trò trong bộ ảnh "thanh xuân vườn trường" này vẫn nhanh chóng hút hồn bất cứ ai.

Thanh xuân là câu chuyện không dài nhưng đủ để chúng ta luôn nhớ mãi, luôn nhắc về nó và luôn yêu thương những năm tháng ấy. Ngày còn ngồi trên ghế nhà trường cùng nô đùa, rong chơi là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong mỗi đời người. Ấy cũng là khi người ta cảm nhận được chận thật nhất những mơ mộng, ngại ngùng, những cơn cảm nắng đầu đời hay những cái ôm thẹn thùng của đôi bạn...

Cho tới mãi về sau, câu chuyện ấy vẫn là ký ức nguyên vẹn nhất. Và những bức ảnh theo concept "thanh xuân vườn trường" như một thước phim quay ngược thời gian ùa về những ngọt ngào nhất.

Mới đây, vlogger Tun Phạm đã đăng tải loạt ảnh theo concept thanh xuân với dòng caption: "Chúng tôi gặp gỡ nhau vào những tháng năm mà mỗi người đẹp rạng rỡ như một bông hoa hướng dương. Người ta gọi đấy là tuổi trẻ, có người gọi đó là giấc mơ, có người gọi đó là thanh xuân. Dù sao, tất cả đều công nhận rằng, đó là những quãng thời gian rực rỡ nhất, những hồi ức tươi đẹp nhất!".

Bộ ảnh xuất hiện với những bộ đồng phục sơ mi áo dài trắng thân quen hiến ai nấy đều say đắm bởi vẻ trong trẻo, giản đơn nhưng đong đầy cảm xúc.

Thanh xuân là tháng năm để dành.

"Đưa ta về thanh xuân...".

"Về những dấu yêu ban đầu...".

Nhớ nhất là đứa bạn thân, rồi bạn cùng bàn hồi đó!

Chúng ta gặp gỡ và có những tình bạn thật đẹp...

Những tháng năm mà mỗi người đẹp rạng rỡ như một bông hoa hướng dương.

Nghĩ lại, khoảng thời gian ấy tuyệt vời như một thước phim lưu trong ký ức...

Và đó cũng là thời điểm cảm nhận rõ ràng nhất những mơ mộng, ngại ngùng đầu đời.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: