Sắm vai "búp bê" gợi cảm, Bảo Anh còn "thả rông" quá bạo trong MV "Như lời đồn"?

Bảo Anh hóa búp bê gợi cảm, quyến rũ trong MV "Như lời đồn" khiến khán giả ngắm nhìn đã mắt.

Bảo Anh chính thức tham gia đường đua Vpop tháng 10 bằng MV mới mang tên "Như lời đồn". Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự lột xác ngoạn mục cả về tạo hình của Bảo Anh cũng như chất liệu âm nhạc sau bản hit "Sống xa anh chẳng dễ dàng".  Âm nhạc mang màu sắc latin mới lạ, bắt tai cùng phần MV có cốt truyện thu hút, xoay quanh cô búp bê Bảo Anh điên dại vì yêu anh chàng Kiều Minh Tuấn đã khiến khán giả thích thú ngay từ khi nhìn postrer.

Trong MV, Bảo Anh nổi bật với mái tóc dập xù cùng bông hoa cài tóc chuẩn những cô nàng Latinh; đặc biệt, phần trang phục được thiết kế không thể nóng bóng hơn với những đường khoét sâu, xẻ tà để lộ nửa bầu ngực cùng đường cong vòng 3 rõ ràng. 

Dù đã biêt nữ ca sĩ đang hướng mình đến phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng ngắm nhìn cô trong MV mới này, khán giả vẫn không khỏi choáng ngợp.

Thậm chí khán giả còn cho rằng cô đã vô tư "thả rông" trong bộ trang phục vốn đã nóng bỏng này. Từ góc nhìn trực diện, ở vòng 1 bỗng xuất hiện điểm nhạy cảm khiến khán giả bán tín bán nghi.

Thế nhưng ở một số góc máy khác đã cho khán giả câu trả lời đúng đắn về nghi vấn này. Thủ phạm khiến Bảo Anh ra nông nỗi này chính là chiếc áo lưới đính hạt được người đẹp mặc bên trong áo lụa vàng gây ra. Các hạt li ti nổi cộm trên chất vải lụa mềm mỏng khiến nhiều người tưởng nhầm là nhũ hoa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848