Sao nhí Hà Duy chuẩn bị về một nhà với cô giảng viên xinh đẹp được CĐM "lùng sục" tìm kiếm một thời

Hà Duy- sao nhí của hàng loạt phim truyền hình như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em... giờ đã trở thành phi công đẹp trai. Mới đây, gia đình nghệ sĩ Hương Dung đã tổ chức lễ dạm ngõ cho cậu con trai út.


Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen mặt với khán giả thế hệ 8X, 9X. Cậu nhóc tài lanh, lém lỉnh có phần giống Xeko từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em... 

Anh là con trai của nghệ  sĩ Hương Dung- một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch và phim truyền hình phía Bắc.

Cách đây ít ngày, vợ chồng nghệ sĩ Hương Dung đã làm lễ dạm ngõ cho con trai Hà Duy. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Lễ dạm ngõ đã hoan hỉ, giờ chỉ còn chờ ngày lành tháng tốt là hai họ sẽ có dâu hiền, rể thảo. Gia đình hai bên rất xúc động khi nhận được nhiều lời chúc từ khắp mọi miền gửi tới. Sau lễ dạm ngõ ít giờ là Hà Duy lại tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ

Vợ sắp cưới của Hà Duy tên Hà My, sinh năm 1994 và đang làm giảng viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô từng được cộng đồng mạng 'lùng sục' tìm kiếm vào mùa thi đại học năm 2015 khi làm giám thị tại điểm thi Đại học Công đoàn. 

Cặp đôi được đánh giá là hoàn hảo, trai tài gái sắc.

Trên trang cá nhân, sao nhí một thời thi thoảng chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp. 

Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã sắp về chung một nhà

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Hà My còn rất tự hào về thành tích học tập khi cô đã có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, không những vậy cô từng giành giải nhì Quốc gia môn ngoại ngữ này.


Với thành tích cao, My được tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình theo học, nữ sinh luôn giữ vững thành tích học tập tốt, đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ suốt 4 năm đại học, cô tiếp tục theo học thạc sĩ và tốt nghiệp. Hiện cô làm việc tại trường Đại học Quốc gia với vị trí giảng viên chính thức


Trang cá nhân của Hà My luôn tràn ngập hình ảnh xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến du lịch tới nhiều nơi trên thế giới.

Hà Duy tâm sự: "Nghề phi công đến với tôi như duyên số. Một lần, tình cờ thử các điều kiện sơ đẳng để đáp ứng nhu cầu phi công, tôi đều phù hợp hết, vậy là quyết định bắt đầu vào học những kiến thức hàng không cơ bản. Sau đó, tôi sang Pháp học và luyện tập tiếp, thời gian đó chỉ lo lắng sợ có ngày bị đuổi về (cười). Cho đến khi bản thân cầm vào tay lái, tôi mới tin tưởng mình có thể làm được. Lúc trở về Việt Nam, đoàn bay có phỏng vấn chia đội. Tôi đỗ lên Airbus A321 (dòng máy bay thương mại hiện đại của hãng Vietnam Airlines)".

Khi Hà Duy quyết định bỏ nghề diễn và theo nghề phi công, nhiều người hồi đó bất ngờ, đặc biệt là những người trong nghề. "Thế nhưng, cái gì đến vẫn phải đến. Sau khoảng thời gian đen tối, tôi quyết định đứng dậy, tự lật sang trang mới của đời mình và đến giờ này có lẽ tôi đã thành công. Cuộc sống mà, vẫn có nhiều ngã rẽ mình phải đối mặt"- Hà Duy khẳng định.

Theo danviet.vn