Sau "chiếc ghế tình yêu", Ngọc Trinh lại khiến CĐM choáng ngợp với tủ túi hiệu xa xỉ

Đăng clip "sương sương" khoe body quyến rũ, Ngọc Trinh không quên khoe khéo tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ trong ngôi biệt thử nghìn đô.

Kể từ khi chuyển qua căn biệt thự nghìn đô xa hoa, tráng lệ Ngọc Trinh dường như rất chịu khó khoe với người hâm mộ mọi ngóc ngách trong căn nhà. Còn nhớ, cách đây vài ngày khi làm clip house tour ngắn trong phong ngủ cô nàng khiến fans không khỏi trầm trồ với loạt đồ hiệu "siêu to khổng lồ" bao gồm quần áo, giày dép, túi xách...

Tuy nhiên vì căn biệt thự vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nên cô nàng mới chỉ quay qua được căn phòng ngủ. Thế nhưng cho đến mới đây, "nữ hoàng nội y" mới thực sự gây choáng váng khi khoe khéo cận cạnh tủ túi hàng hiệu siêu đắt đỏ.

Đăng tải clip ngắn với mục đích khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, nhưng Ngọc Trinh lại khiến fans rần rần với tủ đồ toàn túi hiệu ở đằng sau. 

Không hổ danh là "yêu nữ hàng hiệu" của mình, Ngọc Trinh khiến người xem trầm trồ khi trình làng một góc nhỏ trong BST túi. 

Dù liên tục khoe các item hàng hiệu đắt đỏ trong những tập "đập hộp", thế nhưng phải cho đến clip này người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng tận mắt độ hoàng tráng và chịu chơi của Ngọc Trinh như thế nào.

Không đếm xuể tủ túi có bao nhiêu chiếc, nhưng nhìn sương sương thôi cũng thấy đủ các thương hiệu. Trong đó, phải kể đến chiếc túi Hermes với đủ màu từ Hermes Birkin form to đến Hermes Kelly dáng vừa. Bên cạnh đó những item Chanel, Louis Vitton hay Dior, Bottega cũng được cô nàng bảo quản riêng.

Còn nhớ, trước đó chân dài Trà Vinh cũng không ít lần khiến người hâm mộ choáng ngợp với tủ giày hiệu với đủ các mẫu mã và kiểu dáng. Cô nàng cũng lựa chọn chiếc tủ giày màu hường này để làm backgroud trong những clip đập hộp.

Không đập thì thôi, chứ đã đập hộp là phải chất lượng như thế này mới xứng tầm với Ngọc Trinh.