Sở hữu vòng eo 51cm, gu thời trang Han Sara "đơn điệu" chỉ diện toàn croptop

Sở hữu vòng eo đáng mơ ước, chẳng trách cô nàng Han Sara lại tích cực diện croptop đến vậy.

Han Sara từng khá chật vật trong việc tìm dấu ấn riêng cho bản thân trên thị trường âm nhạc Việt Nam khi cô nàng từng bị coi là "bản sao của Hari Won" cũng như các sản phẩm của mình liên tục bị tố đạo nhạc. Thế nhưng có một thứ khiến cô nàng chẳng phải chạy đua với bất kỳ mỹ nhân nào - đó chính là vòng eo 51cm. Trước đây, cô từng khiến cộng đồng mạng hốt hoảng khi tiết lộ mình có vòng eo 53 thì giờ đây, Han Sara lại tự phá kỉ lục của chính mình với số đo còn sốc hơn bao giờ hết: 51cm

Đương nhiên "vất vả" để sở hữu vòng eo hiếm có khó tìm này thì Han Sara phải tích cực phô trương điểm mạnh cơ thể chứ và món đồ đầu tiên giúp các nàng khoe trọn vòng 2 con kiến của mình chính là những chiếc croptop. Dù là khi có eo 51 hay 53 thì đây vẫn là item ruột của Han Sara.

Phần lớn những chiếc croptop của Han Sara vỏn vẹn che hết phần ngực để lộ vòng eo săn chắc, cơ bụng rắn rỏi cùng phần lườn eo cong sắc lẹm. 

Để không bị trùng lặp và nhàm chán, Han Sara sẽ linh hoạt diện các loại crop top với nhiều phom dáng và chất liệu khác nhau. Khi thì là đồ cotton ôm sát, khi thì là áo làm từ vải voan điệu đà, khi lại là áo crop top suông rộng. Chính vì thế, dù cô diện item này liên tục nhưng người ta ngắm mà không thấy chán.