Thanh Hằng lên tiếng thông tin yêu 5 năm và chuyện bị nói giấu kín chồng

Thanh Hằng đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện hôn nhân với nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Ngày 24/10, siêu mẫu Thanh Hằng lộ diện, trải lòng tất tần tật những thông tin về chuyện yêu và cưới nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cô dâu mới thể hiện rõ niềm hạnh phúc, vui vẻ khi công khai nhắc về ông xã. Xuất hiện hậu đám cưới, Thanh Hằng trực tiếp phủ nhận thông tin cả hai đã yêu nhau 5 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Nữ siêu mẫu đính chính rằng 5 năm là khoảng thời gian cô độc thân, sau đó mới gặp và có quan hệ tình cảm với Trần Nhật Minh.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Tôi gọi khoảng thời gian 5 năm độc thân là 'tu luyện', chiêm nghiệm nhiều thứ xung quanh. Có thể trong 5 năm đó, mọi người nghĩ sẽ cần một người bên cạnh nhưng tôi lại thấy vui vẻ cho đến lúc cảm thấy tìm được người phù hợp. Tình yêu 'phù hợp' của tôi ở đây là phải quay về cái đơn thuần và được phát triển bền vững để đi đến hôn nhân. Còn chuyện tài sản, vật chất có thể cùng nhau tạo dựng được. Từ xưa đến giờ, khi vào nghề, tôi đã chia sẻ điều này rồi. Đã tình cảm thì phải chân thành, là cái đúng nhất là của tình yêu. Tôi neo suy nghĩ đó, hướng tới và làm theo".

Thanh Hằng lên tiếng thông tin yêu 5 năm và chuyện bị nói giấu kín chồng - Ảnh 3.

Thanh Hằng cho biết đã độc thân 5 năm rồi mới gặp và yêu nhạc trưởng Nhật Minh chứ không phải cả hai gắn bó nửa thập kỷ. Cô không chia sẻ thời gian cả hai hẹn hò

Nếu như trong và hậu đám cưới Thanh Hằng thoải mái công khai chồng thì trước đó cô giấu kín bưng. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu chỉ chia sẻ khoảnh khắc nắm tay, không để lộ dung mạo anh dù đa phần công chúng đều rõ chú rể là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Tại đám cưới, Thanh Hằng "cao tay" khi phát biểu sẽ công khai chồng để nhờ mọi người phụ dòm ngó.

Khi được hỏi về chuyện không chia sẻ về Trần Nhật Minh trước hôn lễ, Thanh Hằng thổ lộ với chúng tôi: "Nhiều người nghĩ tôi giấu nhưng tôi chỉ là giữ gìn thôi chứ không phải giấu, vẫn đi ăn ngoài đường, sinh hoạt bình thường mà. Chỉ là tôi không đăng lên mạng xã hội thôi. Chúng tôi có khoảng thời gian tìm hiểu nhất định và cảm thấy phù hợp. Nhưng xin phép không chia sẻ chi tiết vì thấy bánh bèo quá không phù hợp với hình ảnh. Không vô (cười).

Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến mình, những anh chị đồng nghiệp và báo chí".

Thanh Hằng lên tiếng thông tin yêu 5 năm và chuyện bị nói giấu kín chồng - Ảnh 4.

Thanh Hằng cho biết vẫn cùng chồng ăn uống, sinh hoạt ở nơi công cộng chứ không giữ kín

Thanh Hằng khẳng định bản thân đã tìm hiểu kỹ các thông tin về nhạc trưởng Nhật Minh trước khi quyết định xây dựng gia đình. "Chị đại" cho biết thấy thú vị khi cư dân mạng biết được danh tính chồng cũng như biết hàng loạt thông tin về anh. Thanh Hằng tiết lộ chồng là người kiên nhẫn, lan tỏa những điều tích cực cho cô trong suốt thời gian qua.

Trong lễ gia tiên, Thanh Hằng chỉ chia sẻ ảnh nắm tay thì hậu đám cưới cô chia sẻ ảnh "full HD" với nhạc trưởng Nhật Minh