Thanh niên khóc ròng khi bỏ hơn chục triệu thuê bát đĩa ăn đám cưới nhưng nhận toàn bát mốc đen sì

Bỏ chục triệu để thuê bát đĩa, rạp làm đám cưới nhưng nhận về bát đĩa mốc meo lại tốn cả buổi chiều để rửa.

“Chỉ mong sau những người cho thuê bát đĩa, cốc chén phục vụ đám nên có tâm. Hãy rửa bát đĩa, cốc chén sạch sẽ trước khi cho khách thuê, đừng làm khổ khách như vậy. Mất tiền thuê lại mất công rửa cả chiều”. Đó là những lời khóc ròng của chàng trai ngán ngẩm với đống bát đĩa mốc meo, rau bám đầy.

Bỏ cả chục triệu để thuê về đống bát đĩa mốc meo, đen nhẻm.

Trong một group đã đăng tải tâm sự của gia đình chàng trai bỏ hơn chục triệu ra để thuê đồ về tổ chức đám cưới. Hớ hênh thế nào khi bát đĩa, cốc chén nhận về thì toàn bị mốc meo, bẩn thỉu, rau rợ bám đầy cọ mãi chẳng sạch. Bài viết đăng tải đã thu hút hơn 4k like cùng hàng ngàn bình luận cùng cảnh ngộ với chàng trai này.

Vừa mất tiền lại mất công.

Chủ nhân bài viết M.T cho biết: “Con của anh chị mình làm đám cưới nên đặt bát đĩa, cốc chén, rạp về để tổ chức ở nhà. Chi phí cũng hết cả chục triệu. Nhưng khi nhận về xong thì phát hiện toàn bát đĩa mốc meo, đen sì, đĩa thì cái lành cái sứt. Mình rất là bức xúc”.

“Nhưng vẫn phải ngậm ngùi ngồi rửa cho sạch. Đống bát đĩa bẩn đến nối 4-5 người xúm lại đánh rửa mất cả buổi chiều mới xong. Nhưng chỉ tạm tạm thôi, có những cái đĩa đánh rửa mãi không sạch, đen sì và rau rợ bám chặt đến nỗi không kì được”, M.T nói thêm.

Cả buổi chiều ngồi kì rửa đống bát.

Dưới bình luận bài viết, nhiều dân mạng bày tỏ sự thương cảm với gia đình thanh niên đã mất tiền thuê đồ lại mất công đánh rửa. Đa số mọi người đều cho rằng, những nhà phục vụ cho thuê đồ làm đám nên có tâm. Trước khi giao đồ cho khách hãy nên kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ.

Tin liên quan: Đi nhầm WC nam, cô gái nhặt được anh chồng "cực phẩm", vừa điển trai ga lăng lại chiều vợ vô đối