Thấy Quế Ngọc Hải và Ly Kute muốn kết thông gia, Mạc Hồng Quân vào bình luận ngay

Nếu Quế Ngọc Hải và Ly Kute kết thông gia thì Mạc Hồng Quân cũng có chút liên quan chứ nhỉ? 

Cách đây ít hôm, Quế Ngọc Hải và Ly Kute bất ngờ muốn kết thông gia sau khi đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam thấy bé Khoai Tây quá điển trai và đáng yêu. Khi được Quế Ngọc Hải ngỏ lời gả con gái, Ly Kute cũng vui vẻ đồng ý ngay, cô không quên "quảng cáo" thêm rằng bé Khoai Tây rất ga-lăng, thích chơi với em bé gái. Chưa kể, trông hai bạn nhỏ tròn tròn như nhau, rất có "tướng phu thê". 

Khoai Tây và Sunny. 

Quế Ngọc Hải và Ly Kute hẹn nhau khi có dịp sẽ cho hai bé gặp mặt ra mắt. Dẫu biết những chia sẻ của nhị vị phụ huynh chủ yếu là vui vẻ, hài hước song nhiều người cũng tỏ ra vô cùng thích thú nếu như hai bé Khoai Tây và Sunny trở thành thanh mai trúc mã. Đồng thời, nhiều người cũng thắc mắc, nếu Quế Ngọc Hải và Ly Kute kết thông gia thì không biết Mạc Hồng Quân sẽ phản ứng ra sao nhỉ? 

Tuy nhiên mới đây, khi Quế Ngọc Hải đăng tải một bức hình của con gái trên Instagram. Trong hình, bé Sunny đang chơi cùng một chiếc máy tính và rất nhiều sách vở. Ngay lập tức, Mạc Hồng Quân bất ngờ bình luận: "Bé tí đã biết tính tiền cho bố rồi. Đúng là con nhà có điều kiện. Sau này chỉ cần đếm tiền cho bố Hải cũng ấm no rồi con gái ạ". Đáp lại, Quế Ngọc Hải hài hước cho biết: "Thôi thì cũng xin suất kế toán cho đỡ vất vả bác ạ". 

Quế Ngọc Hải đăng ảnh dễ thương của con gái. 

Mạc Hồng Quân bất ngờ để lại bình luận. 

Những bình luận qua lại của Mạc Hồng Quân và tiền vệ họ Quế khiến nhiều người bất ngờ. Bấy lâu nay dù cũng chơi thân với nhau song Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân cũng ít tương tác trên mạng xã hội, đặc biệt là dưới những bức ảnh có liên quan đến các nhóc tỳ. Thế mà lần này, Mạc Hồng Quân lại bất ngờ bình luận về ảnh của con gái Quế Ngọc Hải, không biết có ý quan tâm gì không đây? 

Mạc Hồng Quân, Quế Ngọc Hải và Ly Kute từng chơi thân với nhau. 

Mạc Hồng Quân và Quế Ngọc Hải từng chơi khá thân nhau. Cũng chính nhờ Mạc Hồng Quân mà Ly Kute mới quen biết đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cho dù mối quan hệ giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute không đi đến cái kết tốt đẹp song mối quan hệ của cựu hot girl xinh đẹp và Quế Ngọc Hải cũng không vì thế mà bị ảnh hưởng. Hiện tại sau hơn 3 năm sóng gió, cả Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn liên tục bị cộng đồng mạng nhắc đến tên cùng nhau. 

Hiện tại, mẹ con Ly Kute có cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc. 

Mạc Hồng Quân cũng có tổ ấm riêng. 

Tin liên quan: 

Phản ứng "lạ" của Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh khi vô tình chụp chung một bức ảnh

Tập cuối "Về nhà đi con": Lộ ảnh Vũ quỳ gối trước một cô gái, là xin cưới Thư hay "tiểu tam" Nhã?