Thúy Ngân bật khóc vì áp lực khi làm MC chung sân khấu với Trường Giang: "Họ nói tôi kém, đòi thay người khác"

Người đẹp cho biết cô liên tục bị dân mạng chỉ trích khi dẫn chương trình cùng nghệ sĩ Trường Giang. 

Ngoài được biết đến là danh hài đình đám, Trường Giang còn là 1 trong những MC đắt show nhất nhì showbiz Việt. Vốn có khả năng hoạt ngôn và khuấy động sân khấu, vì thế Trường Giang luôn nổi bật trong những lần xuất hiện. Tuy vậy, vì nam danh hài nhận được quá nhiều sự ủng hộ nên người bạn dẫn chung với anh gặp không ít khó khăn. 

Gần đây, Thuý Ngân bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện áp lực vì đứng dẫn cùng sân khấu với đàn anh. Thuý Ngân cho biết, đó là lần đầu tiên cô thử sức với vai trò MC, tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng thì nữ diễn nhận về vô số lời chỉ trích.

Thuý Ngân bật khóc khi kể về khoảng thời gian bị dư luận tấn công khi dẫn chung sân khấu với Trường Giang.

Thuý Ngân nghẹn ngào kể: "Họ chửi tôi nhạt, dẫn dở, xấu xí, đòi thay vai tôi bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, thay bằng tất cả những nghệ sĩ khác. Họ bảo tôi không có năng lực, kém cỏi. Nhưng điều khiến tôi buồn nhất là khán giả nói ba mẹ tôi không biết sinh ra tôi, để tôi làm những việc chẳng ra đâu rồi vẫn cứ cố làm. Khi đó, tôi không thể chịu nổi nữa và lần đầu tiên trong đời, tôi tới gặp đạo diễn để xin dừng lại, không quay nữa. Mọi người nói tôi thế nào cũng được, chỉ xin đừng động đến ba mẹ tôi".

Nữ diễn viên bị khán giả vứt vào người những lời khó nghe.

Nghe xong câu chuyện của Thuý Ngân, Hari Won chia sẻ cô là người chứng kiến đàn em suy sụp trong khoảng thời gian đó. Đồng thời, bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ cô từng xin đạo diễn không dẫn chương trình cùng Trường Giang vì quá áp lực. "Bản thân tôi lần đầu dẫn cùng anh Trường Giang cũng bị như thế, cảm giác như đang gây phiền hà cho mọi người trong trường quay. Tôi cũng phải xin dừng lại vì không đủ khả năng tiếp tục dẫn chương trình, nhưng chị đạo diễn đã tạo động lực bằng cách động viên tôi cứ làm tiếp", Hari Won động viên Thuý Ngân.

Hari Won chia sẻ cô cũng từng xin đạo diễn không dẫn cùng Trường Giang vì quá áp lực dư luận.

Thời điểm này một năm trước, Thúy Ngân cũng từ bỏ vị trí MC một chương trình gameshow vì áp lực bởi chỉ trích.