Trước tin Huấn Hoa Hồng bị bắt, Dương Minh Tuyền lên tiếng cải chính sự thật và không quên đe dọa: "Ai đăng bài vu khống tốt nhất nên xóa ngay đi"

Trước thông tin đàn em của mình là Huấn Hoa Hồng đã đi theo Khá Bảnh vào "bóc lịch", ngay lập tức Dương Minh Tuyền đã đăng đàn một dòng trạng thái để đính chính sự thật.

Thông tin trạng thái được Dương Minh Tuyền chia sẻ như sau:

"Thông báo anh em là thằg Cu Huấn này nó đang ngủ ở nhà nhé. Những ai thông tin nó bị bắt mà đăng bài lên là bị tôi vụ khống có bị phạt tiền 15t-50t.  Còn có thể bị phạt  đấy nên mọi người cân nhắc trước khi đăng bài.  Tuyền vừa điện thoại nói chuyện Cu Huấn xong. Nó bảo tý nó dậy nó sẽ ra công an trình báo những người đăng bài vu khống nó.  Tốt nhất anh em xoá bài đăng đi."

Dương Minh Tuyền chơi rất thân với người em Huấn hoa hồng

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn hàng đầu của giới trẻ bất ngờ đăng tải hình ảnh Huấn Hoa Hồng  kèm caption: “Bye”. Ngay lập tức, bài đăng này thu hút rất nhiều sự quan tâm. Cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao, đồn đoán rằng Huấn Hoa Hồng đã bị bắt.

Tài khoản N.T.Đ thậm chí còn khẳng định chắc nịch: “1 giờ đêm qua anh ấy bị bắt rồi mọi người ạ”. Bình luận này nhanh chóng nhận được nhiều tương tác.

Vợ của Huấn Hoa Hồng chụp ảnh anh đang ở nhà

Trước thông tin này, dân mạng lại tỏ ra khá “hả hê” và hài lòng. Nhiều người cho rằng những nhân vật như Hυấɴ H0α Hṑɴġ cần bị bắt để bớt “đầu độc” mạng xã hội. T.L nói: “Tự nhiên thấy yêu các chú công an quá. Bắt là đúng”.

Một số còn đùa rằng anh ta “theo chân” cậu em thân thiết Khá bảnh. Được biết, hai người này vốn chơi thân với nhau. Thời điểm Khá Bảnh bị bắt, Huấn Hoa Hồng còn lên mạng viết một đoạn status rất cảm động, tâm sự tình cảm của mình dành cho cậu em.

Tên thật của Huấn Hoa Hồng là Bùi Xuân Huấn (sinh năm 1984, quê ở Yên Bái). Nghề nghiệp chính của anh ta là cho vạy nặng lãi. Trên trang cá nhân Facebook, Huấn để thông tin mình làm Tổng giám đốc công ty Cầm đồ.

Cái tên Huấn Hoa Hồng không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Anh chàng này gây chú ý nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Huấn thường xuyên làm những video livestream khoe tiền, phát thẻ đıệɴ thoại cho người khác. Thậm chí, Huấn còn ngông nghênh, nhiều lần thách thức CSGT khi để đầu trần, phóng nhanh trên đường phố.

Cũng chính vì thế mà hình ảnh của Huấn trong mắt nhiều người không được đẹp. Dân mạng còn đặt biệt danh cho anh ta là “Giang hồ mạng”.

Hiện tại, chưa có nguồn tin nào chính thống về việc Huấn Hoa Hồng thực sự đã bị bắt hay chưa. Cộng đồng mạng vẫn đang bán tin bán nghi, chờ đợi thông tin xác thực.

Theo: Xem