Trường Giang nói về chuyện ca sĩ hát live: "Ai chê là tôi gật đầu nhận liền"

Nghệ sĩ Trường Giang thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện ca sĩ bị chê hát live, được đàn em Nguyễn Đình Vũ và khán giả đồng tình.

Sau một thời gian ấp ủ, mùa 2 của Nhà trọ Destiny do Trường Giang sản xuất chính thức lên sóng. Trong tập đầu tiên, Nguyễn Đình Vũ, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi là khách mời. Vì cả ba đều làm ca sĩ, Trường Giang đã có những thử thách, chia sẻ thú vị về âm nhạc.

Trong chương trình, Nguyễn Đình Vũ tự tin khoe với đàn anh rằng: "Âm nhạc là sở trường của em, đặc biệt là hát live". Khi nghe đến chuyện này, Trường Giang khá thích thú, thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Trên mạng bây giờ người ta hay nói về chuyện: 'Vì sao ca sĩ từ chối nói về việc hát live không tốt? Hay tại sao khán giả chê hát live không tốt thì ca sĩ lại phản ứng?'. Ai chê anh hát live không tốt, anh gật đầu nhận liền".

Nguyễn Đình Vũ cũng đồng tình: "Em cũng vậy, ai mà chê em hát live không tốt là nói liền: 'Tôi đi diễn hài chứ đâu hát live'. Nói vậy cho an toàn còn hơn là trịch thượng".

Chia sẻ của Trường Giang và Nguyễn Đình Vũ khiến nhiều khán giả liên tưởng đến việc thời gian qua có nhiều ca sĩ trẻ vướng ồn ào hát live. Thậm chí khi bị truyền thông chất vấn, họ còn có thái độ lòng vòng, trả lời không đúng trọng tâm, bị tố có thái độ trịch thượng.

"Mong là Hoàng Thùy Linh, Jack nghe được chuyện này", "hát live kém thì nhận thôi", "hát live là kỹ năng cơ bản của ca sĩ", "Mình thấy Trường Giang và Nguyễn Đình Vũ nói rất đúng", "khán giả đi nghe hát chứ không muốn xem hát",... Đây là một số bình luận từ khán giả.

Trong chương trình, Trường Giang còn chia sẻ bản thân đang bị bệnh, phải uống thuốc mỗi ngày. Nam nghệ sĩ cho biết lý do nằm ở ăn uống, đồng thời là do di truyền vì trước đây ba anh cũng bệnh tương tự.

Trường Giang phát hiện bệnh nhờ một lần đi khám tổng quát.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề, khán giả còn choáng ngợp trước cơ ngơi của Trường Giang. Nhà trọ Destiny được xây theo kiểu biệt thự vườn, có hồ cá rộng lớn và nhiều cây ăn quả, rau màu. Ước tính cơ ngơi của nam nghệ sĩ lên đến 70 tỷ đồng.

Cơ ngơi khủng của Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp.