Tung bộ ảnh mới, Elly Trần chính thức cạnh tranh ngôi vị "vòng eo con kiến" với Ngọc Trinh

Với việc tung bộ ảnh mới, có vẻ như "bà mẹ 2 con" đã sẵn sàng quay trở lại đường đua Vbiz.

Dù rút lui khỏi showbiz khá lâu rồi, thế nhưng "bà mẹ 2 con" Elly Trần vẫn luôn khiến người hâm mộ phải nóng mắt bởi những bức hình sexy quyến rũ trên trang cá nhân. Đặc biệt là mới đây, Elly chính thức tung ra bộ ảnh thời trang đầu tiên sau thời gian dài ở ẩn, đây cũng như một lời khẳng định cô nàng sẽ nhanh chóng quay trở lại đường đua Vbiz.

 Trong bộ ảnh mới này, Elly Trần cực kỳ quyến rũ khoe đường cong hình chữ S chuẩn đến từng milimet dù đã ở độ tuổi 31, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng sẽ sớm soán ngôi Ngọc Trinh để trở thành mỹ nhân sở hữu vòng eo đẹp nhất showbiz Việt.

Sau thời gian dài ở ẩn, Elly Trần một lần nữa khiến CĐM "nóng mắt" với bộ ảnh thời trang ới cực quyến rũ.

Với bộ jumpsuit ôm sát theo đường cong cơ thể, khán giả không khỏi cảm thán khi người mẹ hai con dường như chẳng có một chút mỡ thừa nào trên cơ thể.

Nhìn thế này có ai nghĩ cô đã làm mẹ của 2 nhóc tì cực xinh xắn và đáng yêu chứ.

Dù đã ngoài 30 thế nhưng vóc dáng của Elly Trần đủ khiến hội chị em phải ghen tị.

Thậm chí người đẹp còn tiết lộ vòng eo của mình đang ở ngưỡng 56, do cơ địa tốt nên có thể dễ lấy lại vóc dáng ban đầu sau khi sinh. 

Với số đo này, nhiều người dự đoán Elly Trần sẽ sớm vượt mặt Ngọc Trinh dù đã là bà mẹ bỉm sữa.

Sở hữu một thân hình quyến rũ với vòng một cực đầy đặn, đôi chân dài miên man thon thả, đây chính là động lực của bao nhiêu người mẹ khác sau khi sinh em bé.

Sự trở lại lần này của Elly Trần sẽ là một sự bứt phá đầy táo bạo của người mẹ xinh đẹp và quyến rũ này.