Vợ chồng Tóc Tiên - Touliver "nâng cao sức khỏe" mùa dịch, soi vật dụng tập thay tạ của cô dâu mới dân tình mới tá hỏa

Một tháng sau hôn lễ tại Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở lại cuộc sống thường ngày. Đặc biệt đôi vợ chồng này luôn tích cực tập khoe những khoảnh khắc tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khoẻ.

Với diễn biến phức tạp của bệnh dịch khiến phòng gym đóng cửa, nữ ca sĩ "Ngày mai" vẫn không lười biếng. Cô cùng với ông xã đã chuyển sang những bài tập nhanh gọn lẹ nhưng vẫn vô cùng hiệu quả ngay tại nhà. Tóc Tiên còn tận dụng chiếc cúp MAMA danh giá mà mình có được thay cho chiếc tạ để tập luyện.

Trong khi đó, không hổ danh là đôi vợ chồng son đồng lòng, Touliver cũng nâng cao tinh thần thể dục thể thao với vợ. Còn nữa, trong những ngày nghỉ tránh dịch ở nhà, Tóc Tiên đã trổ tài làm rất nhiều món. Chưa biết mùi vị ra sao, nhưng nhìn hình thức cũng "rất gì và này nọ".

Không chỉ thế, đủ thể loại đồ ăn, từ món Tây - món Á cho đến mâm cơm gia đình Việt cũng được bà xã Hoàng Touliver cân được hết. Không tin cứ mở Instagram lên mà xem, Tóc Tiên có hẳn 1 highlight tên "Công thức của Tiên" - nơi cô nàng lưu giữ hơn 60 story nấu nướng, ăn uống từ 1 năm trở lại đây đấy. Có vợ vừa xinh, vừa giỏi lại vừa đảm đang thế này, sướng nhất Hoàng Touliver rồi!.