Loạt quán cafe nổi tiếng ở Đà Lạt thông báo tạm đóng cửa để phòng dịch Covid-19

Sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, từ ngày 28/3, hầu hết các tiệm cafe ở Đà Lạt đều sẽ tạm đóng cửa theo yêu cầu chung của tỉnh Lâm Đồng để phòng tránh dịch Covid-19. 

Cách tránh dịch thú vị của Hàn Quốc: ở nhà làm cafe "siêu bông" Dalgona được dân tình thi nhau "bắt trend”

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, TP. HCM và Hà Nội lần lượt yêu cầu các hàng quán (trừ những cửa hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như lương thực, thực phẩm, xăng...) tạm đóng cửa để hạn chế lây lan dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi trên và cũng là để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tất cả các quán cafe và hàng quán đã thông báo tạm thời đóng cửa hoặc chuyển sang bán online để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu ở Hà Nội, Sài Gòn. 

Giữa Covid-19, hàng ngàn người dân Nhật vẫn tụ tập ngắm hoa anh đào và xem kickboxing

Sau các thành phố này, mới đây, thực hiện yêu cầu của tỉnh Lâm Đồng, rất nhiều quán cafe nổi tiếng, là tụ điểm của giới trẻ khi đến Đà Lạt cũng đã lần lượt thông báo đóng cửa tạm thời. Đây là hành động rất đúng đắn ở thời điểm này bởi một trong những biện pháp phòng dịch và chống lây lan tốt nhất chính là hạn chế tụ tập.

Rất nhiều quán cafe ở Đà Lạt đang lần lượt thông báo tạm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, như Khu tổ hợp Still với loạt quán cafe, tiệm bánh, kem...: đóng cửa từ ngày 28/3/2020 cho đến khi có thông báo mở cửa trở lại, Kokoro Cafe: tạm đóng cửa theo quy định từ ngày 28/3/2020 đến 15/4/2020, cafe Tùng chuyển sang bán online, ... 

Ảnh: Kênh14

Hàng loạt quán cafe ở Hà Nội, Sài Gòn đồng loạt đóng cửa phòng dịch từ nay đến hết ngày 5/4