Yêu nhau hơn 1 năm mới biết là chị em song sinh thất lạc, cách hành xử của tràng trai khiến ai nấy đều đau lòng

Cùng ngày sinh, cùng quê quán, tưởng chừng đây là mối lương duyên tốt đẹp mà Thượng Đế ban tặng. Sau khi ra mắt gia đình, cả hai phát hiện ra sự thật đau lòng. 

Bạn đã bao giờ có mối quan hệ nào thật sự khó quên chưa? Nhưng người Pʜụ пữ Nước mặt trời mọc ngoài 30 tuổi này thì rồi đấy và thậm chí 7 năm đã trôi qua, cô vẫn không thể nào quên được hình bóngcủa người ấy.

Mới đây, chương trình giải trí Nước mặt trời mọc ‘Tôi có thể về nhà cùng bạn không?‘ đã ngỏ ý về thăm nhà của một người Pʜụ пữ tên Rika (38 tuổi, từng là nhân viên bất động sản), người đang ngồi ở trạm nhà ga tàu đıệɴ ngầm lúc nửa đêm. Khi được nhận được lời đề nghị bất ngờ, người Pʜụ пữ này đã thẳng thắn chia sẻ với chương trình rằng nhà cô trông giống như một bãi сʜіếп ᴛгườпɡ, quần áo và rác sắp chất thành núi, căn nhà dường như không có chỗ đặt chân và thậm chí còn bốc ra mùi hôi thối.

Rika (38 tuổi), từng là một nhân viên bất động sản.

Câu trả lời khiến những người phỏng vấn rất đỗi ngạc nhiên vì bề ngoài người Pʜụ пữ này trông khá xinh đẹp, thanh lịch. Mặc dù khá S. ố c nhưng những người làm chương trình vẫn đồng ý theo chân cô về nhà. Không ngờ rằng, căn nhà của cô Rika lại bừa bộn như những gì cô đã ‘cảnh báo’ trước đó.

Tuy nhiên, trong căn nhà bừa bộn không khác gì bãi rác vẫn có một chỗ khá ngay ngắn và sạch sẽ, đó chính là nơi Rika đặt một vài bức ảnh chụp chung cô và người yêu cũ. Khi được hỏi về người bạn trai, cô buồn bã nói rằng: ‘Anh ấy đã Không qua khỏi rồi’ nhưng sau đó lại phá lên cười lớn như để tự xua tan nỗi buồn này. ‘Người đã мấᴛ rồi nhưng tôi vẫn không thể quên được anh ấy, cho nên mới đặt bức ảnh ở đây‘, cô Rika nói.

Cô Rika tiết lộ, cô gặp người bạn trai này năm cô 25 tuổi thông qua một người bạn. Do hai người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm và cùng quê nên ban đầu cả hai đều cho rằng đó là số mệnh, là nhân duyên mà thượng đế ban tặng. Tuy nhiên, sau gần 1 năm yêu và chung sống với nhau, cặp đôi bất ngờ nhận ra họ thực chất là hai chị em song sinh bị thất lạc nhau từ bé sau chuyến về thăm gia đình của Rika.

Căn nhà bừa bộn của Rika.

Khi về thăm nhà Rika, người yêu của cô rất được lòng những người trong gia đình và thậm chí anh còn ghen tị với cô vì có một người cha tốt như vậy. Thế nhưng khi được Rika tiết lộ rằng đó chỉ là cha dượng của cô, người này đã vô cùng S. ố c và đột nhiên nhớ ra từng có người nói với anh rằng anh có một chị gái song sinh. Sau một loạt các bằng chứng, Rika và người yêu đều vô cùng S. ố c khi biết họ có chung huyết thống và thực chất là chị em song sinh.

Rika nghẹn ngào: ‘Tôi được mẹ đưa đi và chung sống với bố ruột nhưng chỉ một năm sau hai người đã ly hôn. Trong khi đó, người yêu cũ cũng là em trai tôi lại được trao cho một cặp vợ chồng hiếm muộn nuôi dưỡng. Do đó, ngay từ khi lọt lòng, hai chị em đã phải chia lìa‘.

Rika cũng nói thêm rằng trên giấy tờ họ hoàn toàn có thể đến được với nhau nhưng do rào cản đạo đức nên cả hai đã chia tay. Cũng chính vì lý do này mà người đàn ông đã quá đau đớn nên đã t.ự v.ẫ.n. ‘Tôi thực sự muốn anh ấy làm bạn trai của tôi. Chính là yêu đối phương như yêu bản thân của mình vậy. Tuy rằng khi ở bên nhau chúng tôi không gặp rắc rối gì về hộ tịch, nhưng việc này là trái với đạo đức và không thể làm gì khác được. Thế nên anh ấy rất đau khổ mà Ƭự ѕӓƬ‘, Rika chia sẻ.

Bức ảnh chụp chung giữa cô với người yêu cũ, cũng là em trai song sinh thất lạc từ nhỏ của cô.

Sự ra đi của người yêu đã gây ra một vết thương rất lớn trong lòng Rika, một vết thương khó có thể lành theo năm tháng. Rika cũng cho biết, trước đây cô cũng nấu ăn và dọn dẹp phòng ốc mỗi ngày vì rất yêu chàng trai đó nhưng có lẽ những công việc thường ngày này lại khiến cô nhớ về người cũ nên cô mới trở nên như vậy. Và giờ đây, tuy đã ở độ tuổi 38 – cái tuổi không còn trẻ trung gì nữa – nhưng Rika vẫn thu mình lại, chưa thể thoát ra khỏi cái bóng của người cũ.

Câu chuyện của Rika sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đa số đều cảm thấy thật khó tin và buồn thay cho một mối tình ngang trái. Một số người bình luận: “Ông trời thật biết trêu người mà”, “Tôi thực sự rất tiếc cho cô gái ấy, hy vọng rằng cô ấy sẽ hạnh phúc và vẫn giữ được nụ cười tươi như vậy”, “Tôi hy vọng cô ấy có thể thoát khỏi nỗi đau của chính mình sau chương trình này. Hãy bước ra ngoài lần nữa và tiến về phía trước nhé”.