Vụ hủy hôn vì bay cùng với bệnh nhân số 17: Đã có kết quả xét nghiệm của cô dâu bầu 3 tháng và chồng người Anh

Đ.T.K.A đang mang bầu 3 tháng và về nước tổ chức đám cưới. Tuy nhiên vì đi cùng chuyến bay với H.N nên đã phải hoãn việc hôn sự. 

Liên quan đến cô gái Đ.T.K.A đang mang bầu 3 tháng (SN 1998 ở phường Tân Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) phải huỷ bỏ hôn lễ để đi cách ly do cùng chuyến bay với bệnh nhân số 17 H.N, mới đây, đã có kết luận rằng cô âm tính với Covid-19.

Hiện tại sức khỏe và tâm lý cô gái đã ổn định, không còn buồn bã và stress như những ngày trước.

Được biết, chồng tương lai của Đ.T.K.A là người Anh, đi cùng vợ trên chuyến bay "định mệnh". Tuy nhiên anh này cũng có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới.

Và của người chồng Anh đều âm tính

Chia sẻ với báo chí, em trai cô dâu này cho biết: "Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, cả nhà mình rất vui. Bây giờ gia đình mình vẫn phải cách ly cho đủ 14 ngày mới được ra ngoài. Lần này về nước chị gái mình phải chịu nhiều thiệt thòi quá nên khi nào tổ chức lại đám cưới, gia đình quyết làm linh đình, hoành tráng gấp đôi để bù đắp cho chị. Tất nhiên, nhà mình không tổ chức hôn lễ ngay khi vừa ra ngoài. Cả nhà sẽ chờ hết dịch mới làm".

Trước đó K.A và gia đình đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 7/3. Khi rạp cưới đã dựng, cỗ bàn đã đặt và khách cũng đã được mời thì bất ngờ có thông tin cô gái H.N đi cùng chuyến bay với K.A dương tính với Covid-19. Sự việc khiến khu phố nhà K.A xôn xao, cô dâu phải hủy đám cưới để đi cách ly.

Được biết do đã lên kế hoạch tổ chức hôn sự xong xuôi nên tổng thiệt hại của nhà K.A lên đến 112 triệu đồng. Tuy nhiên để bù đắp tổn thương cho con gái, gia đình nhà cô quyết định sẽ làm hoành tráng hơn gấp đôi!.

Phải hủy hôn, chủ động cách ly, nhưng vẫn bị dị nghị, cô dâu bay cùng chuyến bệnh nhân số 17 stress, khóc rất nhiều!