Vụ nữ chủ shop cán rổ hoa quả của cô hàng rong: Nhân viên cửa hàng than trời vì bị dân mạng "trút giận" oan

"Số điện thoại này trước đây tôi dùng đăng tải trên các nhóm ship để thuê người ship hàng, không hiểu sao từ trưa đến giờ có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin cho tôi chửi bới lăng mạ..." - Nữ nhân viên lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mang bầu đi xe máy cán qua nia trái cây của cô bán hàng rong ngày 21/1, vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ cảm xúc phẫn nộ với hành động thiếu tình người của cô chủ shop. Rất nhanh chóng cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính và địa chỉ cửa hàng quần áo của nữ chủ shop này để "tổng tấn công". Nhiều bình luận chỉ trích, ném đá xuất hiện dưới bài đăng của nữ chủ shop trên trang cá nhân của cô.

Bài đăng của một người chứng kiến vụ việc.

Chân dung "quái xế Lead" cán rổ hoa quả của cô bán hàng rong, nhìn cũng phúc hậu mà hành động nhẫn tâm quá!

Được biết cô chủ này có tên là K.H, hiện đang là chủ shop thời trang có tên C. tại khu vực Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội. Trước "tâm bão" chỉ trích, cô chủ shop này đã nhanh chóng khóa trang cá nhân.

Nữ chủ shop đã nhanh chóng khóa trang cá nhân sau vụ việc

Tuy nhiên sự việc không dừng lại ở đây. Nhiều dân mạng đã đến địa chỉ cửa hàng quần áo rồi chụp ảnh, checkin đăng lên mạng để ném đá nữ chủ shop này. Thậm chí số điện thoại của cửa hàng cũng bị "khủng bố". Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc buôn bán của cửa hàng.

Sự việc đi xa hơn khi có người dù không liên quan đến vụ việc cũng bị liên lụy. Theo đó, 1 nữ nhân viên của cửa hàng bày tỏ sự mệt mỏi, lo lắng khi số điện thoại của cô 2 hôm nay bị tấn công rất nhiều. 

"Số điện thoại này trước đây tôi dùng đăng tải trên các nhóm ship để thuê người ship hàng, không hiểu sao từ trưa đến giờ có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin cho tôi chửi bới lăng mạ...", nữ nhân viên than thở.


Shop khốn khổ vì bị dân tình làm phiền. 

Chủ shop đi xe cán nát rổ hoa quả và buông lời chửi tục tĩu cô bán hàng rong nghèo khổ chỉ vì bày bán trước cửa hàng