Vừa "lên đời" phong cách, Nam Em đã lại khiến fans phát hoảng với diện mạo lôi thôi và kém sang đến lạ

Mới được khen ngợi về cả nhan sắc lẫn phong cách sau khi comeback, có vẻ như Nam Em đã lại quá chủ quan khi xuất hiện với diện mạo như "bà thím".

Thời gian gần đây, Nam Em đã để lại ấn tượng vô cùng lớn với người hâm mộ sau khoảng thời gian dài tụt dốc cả về nhan sắc lẫn phong cách. Bằng chứng là người đẹp liên tục gây bất ngờ với những màn xuất hiện vô cùng long lanh cùng gu ăn mặc ngày một lên hương, khoe khéo vóc dáng thon gọn sau quá trình giảm cân khắc nghiệt. Thậm chí, trong một số lần xuất hiện, Nam Em còn trông giống 2 cô nàng Rosé và Lisa (Black Pink) một cách đáng ngạc nhiên.

Tưởng chừng như đã lấy lại phong độ, thế nhưng mới đây nàng hoa khôi lại khiến người hâm mộ hoảng hốt khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc Nam Em hát nhạc nước ngoài cực hài hước, bên cạnh tính cách tăng động thường thấy, thì lần này nhiều người lại dành trọn sự chú ý vào set đồ mà nàng Hoa khôi đang diện trên mình. 

Màn tái xuất với diện mạo cùng gu thời trang của Nam Em khiến không ít fan ngỡ ngàng. Thậm chí trông cô nàng còn giống Rosé (Black Pink) một cách ngạc nhiên.

Trong một khoảnh khắc khác, mỹ nhân 9x lại được nhận xét là có nét hao hao với Lisa (Black Pink) từ màu tóc cho đến phong cách diện hàng hiệu.

Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Nam Em đều khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Thế nhưng, người hâm mộ còn chưa hết vui mừng về màn lột xác này của chân dài thì cô đã ngya lập tức "dội gáo nước lạnh" với phong cách vô cùng lôi thôi và kém sang. Cụ thể, trong clip cô nàng diện chiếc áo thun dáng dài màu vàng tươi cùng hình in ngộ nghĩnh và chiếc chân váy dài, xòe rộng, phủ họa tiết hoa to bản vốn chẳng có gì liên quan cả về màu sắc lẫn họa tiết trang trí.

Chưa kể tới việc để buông thõng áo bên ngoài đã càng khiến set đồ trở nên lôi thôi ở phong cách của Nam Em. Không những thế nó còn khiến cô nàng mất đi sự cân đối về vóc dáng.