Xuân Trường chia tay bạn gái tai tiếng, rủ Văn Toàn lên ngủ chung để sưởi ấm con tim FA

Không còn nhắc đến bạn gái trên trang cá nhân, lại lấp lửng khi Văn Toàn đòi mai mối chị gái, Xuân Trường đã ngầm khẳng định chia tay bạn gái Nhuệ Giang tai tiếng, đang tận hưởng hạnh phúc của kẻ độc thân.

Nhuệ Giang - bạn gái cũ của Xuân Trường được xếp vào một trong những nàng WAGs tai tiếng bậc nhất trong làng bóng đá. Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, hiền lành nhưng Nhuệ Giang lại không được lòng fan Xuân Trường và cộng đồng mạng sau hàng loạt scandal kém sang.

Cụ thể, Xuân Trường là cầu thủ nổi tiếng, có đôi mắt híp dễ thương nên anh chàng được khá nhiều cô gái hâm mộ, thương xuyên tặng quà: socola, hoa, đồ ăn vặt. Không hiểu sao mà bạn gái anh - Nhuệ Giang lại có những thứ này và chụp ảnh đăng lên story cùng những dòng caption cực kỳ vô duyên "Các em tặng thế này chỉ béo chị"... Chính vì sự đoảng vị của NHuệ Giang mà cô gái làm mất lòng fan Xuân Trường, bị nhiều người chỉ trích mạnh mẽ.

Xuân Trường và bạn gái thời điểm còn mặn nồng
 

Sau thời điểm đó, Nhuệ Giang chính thức bị liệt vào danh sách những cô bạn gái cầu thủ "vô duyên và kém duyên dáng". Xuân Trường cũng tế nhị bảo vệ bạn gái, ít nhắc người yêu trên mạng xã hội.

Bẵng đi một thời gian, gần đây, người ta thường xuyên thấy Xuân Trường đăng trạng thái chứng tỏ mình đang độc thân. Một bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc Xuân Trường không còn theo dõi Instagram của Nhuệ Giang, dù cho cô nàng vẫn follow anh. Nam cầu thủ cũng không đăng ảnh liên quan đến cô nàng trong một thời gian dài.

Nhuệ Giang đăng ảnh tình tứ bên trai lạ
Xuân Trường rủ Văn Toàn lên ở chung
Xuân Trường được Văn Toàn giới thiệu, mai mối

Thêm vào đó, trong những bài đăng mới nhất, nhiều fan cảm nhận được việc Xuân Trường đang ngầm khẳng định mình đã quay trở lại chế độ “độc thân”. Hơn nữa, bạn gái cũ Nhuệ Giang thì đã đăng ảnh tình tứ bên một chàng trai lạ mặt, thì việc Xuân Trường và Nhuệ Giang chia tay càng có cơ sở. 

Hiện tại, cả Xuân Trường và Nhuệ Giang dường như không còn liên quan đến nhau nữa. Xuân Trường đang tích cực luyện tập để hoàn tất quá trình bình phục chấn thương. Dự kiến vào tháng 4, Xuân Trường sẽ về Việt Nam trước khi lượt đi mùa giải kết thúc và tham gia tập luyện cùng HAGL.

Kẻ giấu mặt bất ngờ tố tình mới Nhật Lê nhà nghèo, kinh doanh đa cấp, còn lâu mới bằng Quang Hải