Bị vợ bán mất bộ sưu tập bài ma thuật giá rẻ như cho, game thủ cay cú đòi ly hôn ngay tắp lự

Theo ước tính của bài thủ này, những lá bài Magic: The Gathering bị vợ đem bán có giá lên tới 700 nghìn yen, tương đương 155 triệu VND.

Game thủ, đặc biệt là các bài thủ, luôn có những món đồ chơi yêu thích của riêng mình. Nhiều khi, chúng chỉ là những món đồ nhỏ bé mang giá trị tinh thần, nhiều khi nó lại là những món đồ cực kỳ quý hiếm, có giá trị cực kỳ lớn. 

Dù vậy, hầu hết mọi người đều quan tâm đến giá trị của những món đồ này mà thậm chí còn coi chúng là vật dung vướng víu và thừa thãi trong nhà. Thế nên, họ đôi khi chỉ muốn "tống cổ" những món đồ này đi sớm nhất có thể.  Mới đây, 1 bài thủ tới từ Nhật Bản đã đã phải trải nghiệm cảm giác cực kỳ cay đắng như vậy, khi vợ anh ta đã bán mất toàn bộ bộ sưu tập bài ma thuật của anh.

Bị vợ bán mất bộ sưu tập bài ma thuật giá rẻ như cho, game thủ cay cú đòi ly hôn ngay tắp lự - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chia sẻ trên trang cá nhân, game thủ người Nhật vừa chia sẻ lại câu chuyện "đau lòng" của anh. Theo đó, vợ anh đã đăng bán bộ sưu tập Magic: The Gathering trên các trang bán hàng online với một mức giá rẻ mạt hơn rất nhiều so với giá trị của chúng. Theo ước tính của bài thủ này, những lá bài này có giá lên tới 700 nghìn yen, tương đương 155 triệu VND. Vậy mà, những gì họ thu lại còn nhỏ hơn những gì mà anh tính toán là hàng trăm lần.

Theo anh này chia sẻ, hiện tại gia đình họ đang tự chủ tài chính khá thoải mái và không có vấn đề gì liên quan tới nợ nần cả. Điều mà anh chàng này cảm thấy bực tức nhất chính là việc vợ anh chẳng nói chẳng rằng, bỗng dưng đem cả bộ sưu tập của anh đi bán mà chẳng thèm hỏi trước lấy một câu. Hiện tại, game thủ này vẫn vẫn đang tìm cách liên lạc với người mua để chuộc lại. Dù vậy, anh này cũng không chắc là đối phương có cho chuộc hay không. 

Bị vợ bán mất bộ sưu tập bài ma thuật giá rẻ như cho, game thủ cay cú đòi ly hôn ngay tắp lự - Ảnh 2.

 Cộng đồng mạng sau khi nghe được câu chuyện này chỉ an ủi anh chàng game thủ số nhọ. Cũng có nhiều comment trách anh rằng không thông báo với vợ mình từ trước, để cô quăng đi một số tài sản có giá trị lớn đến như vậy.

Dù hiện tại đang rất bực mình, thế nhưng người đàn ông này vẫn sẽ cố không "ăn miếng trả miếng" với vợ. Thay vào đó, anh ta đang tính tới phương án... ra tòa để xử lý, thậm chí còn sẵn sàng ly hôn nếu có thể. Thế mới biết, giới hạn của mỗi con người là khác nhau như thế nào. 

Khi được gợi ý làm điều tương tự với những vật dụng mà người vợ yêu quý, người đàn ông này đã từ chối, anh không muốn ăn miếng trả miếng để rồi tự biến mình thành tội phạm. Tuy nhiên anh cũng không định bỏ qua chuyện này dễ dàng như vậy, anh sẽ nhờ luật sư can thiệp để giải quyết vụ việc đồng thời cũng cân nhắc tới chuyện ly hôn.