Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì "quá thích"

Natsu tới từ một gia đình truyền thống, thế nên việc cô nàng đóng phim 18+ rõ ràng là 1 điều tối kị.

Natsu Tojo sinh năm 1999 tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Cô nàng gia nhập ngành giải trí vào tháng 2/2020 với tư cách diễn viên phim 18+ và trình làng với công ty Faleno. Cô nàng được biết đến với nhan sắc tươi trẻ, đáng yêu và nhí nhảnh. 

Theo Natsu chia sẻ, cô nàng là 1 người rất "nhạy cảm" với những chuyện tình ái trước đây. Năm đầu tiên của cấp 3, cô gái đã có mối tình đầu với một người bạn cùng lớp. Sau đó, Natsu cũng đã qua lại với 1 vài người bạn trai khác. 

Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 1.

Ở ngoài đời, Natsu Tojo là 1 người khá giỏi chuyện nữ công gia chánh và có niềm đam mê với bộ môn thư pháp cũng như karaoke. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và cũng hay tâm sự những chuyện trong cuộc sống của mình với fan hâm mộ.

Mới đây nhất, cô gái sinh năm 1999 đã chia sẻ chuyện gia đình của bản thân với fan. Dù đã đóng phim 18+ được gần 1 năm, thế nhưng chuyện đóng phim của Natsu vẫn được cô giấu kín với gia đình, đặc biệt là với mẹ cô nàng. 

Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 2.

Trước đây, Natsu gia nhập ngành 18+ chỉ vì cảm thấy "tò mò và thú vị". Cô gái sinh năm 1999 nghĩ rằng AV là 1 thứ gì "kỳ ảo", và từ đó quyết định đến văn phòng để đăng ký và tham gia vào ngành công nghiệp này xem sao.

Về cơ bản thì rất nhiều nữ diễn viên khi đóng phim 18+ thường sẽ ít khi nói chuyện chọn nghề này với gia đình. Rất nhiều cô gái gia nhập ngành AV đều không hề hỏi trước gia đình về định hướng nghề nghiệp, thậm chí còn cắt đứt quan hệ với gia đình rồi mới gia nhập nghề này. Còn nếu khi họ đã bị gia đình "bắt" được, rất nhiều cô gái đã được yêu cầu giải nghệ ngay lập tức và không bao giờ còn xuất hiện trên bất kỳ 1 bộ phim hay tham gia hoạt động nào khác nữa. 

Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 3.

Khi chia sẻ điều này, Natsu cũng chia sẻ thêm rằng, chỉ cần khi cô mặc đồ mà lộ dây áo lót ra thôi là mẹ cô đã quở trách, chứ đừng nói đến việc xuất hiện trên các bộ phim 18+.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 4.
Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 5.
Tiểu mỹ nhân giấu gia đình đi đóng phim 18+ chỉ vì quá thích - Ảnh 6.