Cư dân Reddit chia sẻ trải nghiệm ma quái với các sinh vật bí ẩn nhất họ từng chạm trán

Reddit là một mạng xã hội được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Tại đây, người dùng có thể chia sẻ những tin tức, câu chuyện hay trải nghiệm cá nhân, kể cả những trải nghiệm kinh dị, lạ lùng và đáng sợ nhất.

Tại Việt Nam, Reddit là một diễn đàn nổi tiếng không chỉ vì những câu chuyện NSFW, mà còn bởi những chuyên mục như nosleep hay paranomal khiến dân tình "mất ăn mất ngủ". Dưới đây là những câu chuyện nổi tiếng được chia sẻ trên Reddit dựa trên trải nghiệm có thật của người dùng.

/u/screwaudi:

Khi tôi 13 tuổi, tôi được đi xe địa hình ATV cùng với hai chị gái mình. Chúng tôi đến nhà bà ngoại tôi, cách chỗ ở của bố mẹ tôi chưa đầy 2km. Khi chúng tôi đi qua một cánh đồng, cả ba đều nhìn thấy thứ gì đó ngồi trên đỉnh ngọn đồi mà tụi tôi định đi lên. Chúng tôi đi chậm lại, vì nhìn nó giống như con người. Cả ba tưởng đó là một con bê bị ngã, hoặc ông chú tôi đang chăm sóc đàn gia súc. Nhưng thứ này rất kỳ lạ, nó gầy, cao và không mặc quần áo. Chúng tôi chỉ nhìn thấy một cơ thể màu xám, đầu không giống người vì quá mỏng và nhỏ. Chúng tôi chỉ còn cách thứ này 30, 40 mét nữa thôi.

Cư dân Reddit chia sẻ trải nghiệm ma quái với các sinh vật bí ẩn nhất họ từng chạm trán - Ảnh 1.

 Khi đang cố đoán xem nó là gì, nó bỗng đứng dậy và tim tôi chùng xuống. Cánh tay của nó dài, dài một cách khủng khiếp. Tôi hét lên để xe dừng lại và nhảy ra phía trước để lái xe thay chị gái. Khi chúng tôi đổi hướng và chạy xe đi, nó bắt đầu đuổi theo. Tôi phóng thẳng qua cánh đồng, chị gái tôi  hét rằng nó đang đến gần, nhưng tôi không thể quay lại mà nhìn nên chỉ nói: "Đừng có nhìn nó!". Chúng tôi rẽ ở cuối đường và mất dấu nó. Sau đó tôi đi theo con đường mòn trở về nhà bố mẹ, thậm chí tôi còn đâm cái xe vào hiên nhà để có thể chạy vào trong nhanh nhất có thể.

Cả bọn đều sợ hãi và bố mẹ cũng tin chúng tôi. Họ gọi cho những người khác để cảnh báo nếu có thứ gì đó đang đột nhập vào những cánh đồng, nhưng không ai nhìn thấy thứ gì kỳ lạ cả.

/u/wordblender:

Chuyện này đã xảy ra với con trai tôi khi nó 17 tuổi. Chúng tôi sống ở New Mexico vào thời điểm đó. Con trai tôi (Cody) đang cưỡi ngựa cùng với bạn của nó là Drew và Alex. Ba đứa đang ở trong xe tải của Drew, và Drew đang lái xe. Lúc đó là ban đêm và chúng đang đến nhà của Drew. Drew sống ở miền quê nên đường đi hiu quạnh và chỉ có sa mạc.

Cư dân Reddit chia sẻ trải nghiệm ma quái với các sinh vật bí ẩn nhất họ từng chạm trán - Ảnh 2.

Lũ trẻ nghĩ đến việc đi vòng qua ông ta, hay đi đường khác. Đột nhiên, ông ta bò trên bốn chân và chạy về phía xe tải. Lũ trẻ bắt đầu la hét vì sợ, Drew vội quay xe và phóng ngược trở lại, với một người đàn ông đang đuổi theo ngay sau. Ông ta bắt kịp được cả chiếc xe tải.

Drew đi nhanh hơn, và cuối cùng cũng thoát được. Chúng lái xe về và quay trở lại nhà tôi. Tôi đang ở trong phòng khách thì chúng chạy vào, đóng sầm và khóa cửa lại, đi lên cầu thang. Tôi đi lên để xem chuyện gì đang xảy ra, đây là lúc chúng kể cho tôi nghe câu chuyện. Tôi chưa bao giờ thấy chúng hoảng sợ như thế, và tôi cũng hoảng sợ.

/u/possiblyathrowawayyy:

Tôi sống trong một trang trại ở giữa chốn đồng không mông quạnh để nuôi cừu và dê. Tôi thường dậy vào khoảng 7 giờ sáng hàng ngày để đi cho chúng ăn, nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra vào buổi sáng này.

Tôi đi xuống hàng rào, thấy một thứ gì đó kỳ lạ ở phía xa chuồng cừu. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng một con cừu đang bị treo trên cột hàng rào, nhưng khi tôi đến gần hơn, tôi nhận ra rằng con cừu đang đứng bằng hai chân sau của nó. Tôi đứng chôn chân khi cách nó chỉ còn một đoạn. Sau khoảng 30 giây, con cừu quay lại nhìn tôi.

Cư dân Reddit chia sẻ trải nghiệm ma quái với các sinh vật bí ẩn nhất họ từng chạm trán - Ảnh 3.

 Nó thậm chí chẳng hoảng hốt khi thấy tôi đang nhìn nó, mà chỉ nói "Ồ, chào buổi sáng" rồi thả người xuống, đi bằng bốn chân và ăn cùng những con cừu còn lại. Giọng nói đó giống như của một người đàn ông nhưng rất kỳ lạ, như thể vừa bị ai đá vào cổ họng.

u/Apperinsive_Art9012

Hôm đó tôi lái xe về sớm, tâm trạng rầu rĩ, nên cứ vậy mà phóng, có lẽ là gấp 25 lần tốc độ cho phép ấy. Có một chiếc xe chạy sau tôi, nhưng tôi không biết có phải cảnh sát không. Nó là một một chiếc xe tải Chevy đủ màu với đèn chiếu sáng kỳ lạ . Càng ngày nó càng chạy gần lại, tự nhiên lúc đó da gà tôi nổi lên. Kiểu như cảm thấy có chuyện chẳng lành sắp xảy ra vậy.

Dù sao thì tôi cũng nghĩ nếu là cảnh sát thì họ sẽ phạt tôi vì chạy quá tốc độ nhưng vì lý do nào đó cái xe kì lạ ấy chỉ giữ khoảng cách. Đến đây, tôi cảm thấy hơi sợ rồi nên tôi tắt đường cao tốc và nó đi theo. Tôi rẽ vào một trạm xăng và bước ra khỏi xe. Tôi nghĩ nếu tôi sắp bị sát hại thì ít nhất máy quay sẽ ghi hình và gửi cho gia đình tôi. Nhưng có chuyện gì đó không ổn, tôi cảm nhận được điều đó.

Cư dân Reddit chia sẻ trải nghiệm ma quái với các sinh vật bí ẩn nhất họ từng chạm trán - Ảnh 4.

  Cái xe đó cũng rẽ vào, hạ cửa sổ xuống. Một người đàn ông mặt hoàn toàn biến dạng, méo mó, phân hủy dòi bọ khắp nơi. Hắn thò mặt ra và làm cái điệu tay "đến đây em" dụ tôi bước lại gần. Tôi khiếp sợ nhưng vẫn còn tỉnh táo, đứng chôn chân ở đó vì chẳng ai ngốc mà đến gần thật.

Tôi chạy vào trạm xăng, người run như cầy sấy. Tôi cố gắng nói với nhân viên bán hàng chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ nghĩ tôi đang say rượu vì nghe vô lý quá. Tôi đi ra ngoài nhìn thì cái xe tải đã biến mất. Tôi vẫn vẫn gặp ác mộng về chuyện đấy cho đến ngày nay.