Vì sao con gái Nhật Bản lại có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều nước khác?

Xứ sở hoa anh đào sản sinh ra rất nhiều cô gái xinh đẹp và trẻ trung vì nhiều lý do khác nhau.

Nhật Bản là một quốc gia khá cởi mở dù gặp phải nhiều điều kiện khắc nghiệt. Các cô gái Nhật đều sở hữu thân hình cao ráo, gọn gàng cùng khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp, Điều này khiến cho nhiều người thắc mắc, vì sao các cô gái tới từ xứ sở hoa anh đào lại có thể làm được điều này?

1. Phụ nữ Nhật chăm đi khám sức khỏe định kỳ

Vì sao con gái Nhật Bản lại có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều nước khác? - Ảnh 1.

Ở Nhật Bản, hầu hết phụ nữ đều tự có ý thức bảo vệ bản thân và thường có thói quen đi khám sức khỏe định kỳ. Nhờ vào điều này, con gái Nhật Bản có thể phát hiện sớm các bệnh lý cá nhân để chủ động chữa trị. Thế nên, không khó hiểu vì sao người Nhật có tuổi thọ cao và ít mắc bệnh hơn các quốc gia khác khi họ về già.

2. Con gái Nhật chú ý khá kỹ vệ sinh cá nhân, chọn đồ lót chất lượng

Vì sao con gái Nhật Bản lại có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều nước khác? - Ảnh 2.

Không chỉ chú trọng tới ngoại hình và sự gọn gàng, con gái xứ hoa anh đào còn rất quan tâm tới vấn đề mùi cơ thể. Các cô gái luôn duy trì thói quen tắm và thay đồ lót mới hàng ngày. Thậm chí, có người còn thay quần áo tới 2 lần/ ngày để đảm bảo cơ thể không có mồ hôi.

Không những thay đồ lót hàng ngày, người Nhật còn khá quan tâm tới chất liệu đồ lót. Các loại đồ lót được phụ nữ Nhật lựa chọn thường có chất vải cotton, chỉn chu trong đường may và không có viền để tạo sự thoải mái, trành làm lằn da.

3. Người Nhật duy trì chế độ ăn đa dạng nhưng cũng rất lành mạnh

Vì sao con gái Nhật Bản lại có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều nước khác? - Ảnh 3.

Người Nhật cũng rất kỹ tính trong chuyện ăn uống. Họ thường thích chọn ăn các món ăn nhẹ, giàu protein. Có nhiều người thắc mắc rằng vì sao họ lại chọn những đồ ăn như vậy? Theo các nghiên cứu khoa học, những thực phẩm này có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn và giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Điều này không có nghĩa là họ không ăn đồ chiên rán, dầu mỡ, tuy nhiên đều sử dụng với 1 mức độ nhất định và khá hạn chế.