Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim

Giống như nhiều người Nhật khác, Cô nàng Kana Momonogi cũng rất yếu thích các sản phẩm anime, manga và game.

ana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng vừa kỷ niệm 5 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+. 

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami.

Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 1.

Mới đây trên tạp chí Kai-You, Kana Momonogi đã tâm sự với cuộc sống và sở thích cá nhân của cô nàng - từ những thứ đơn giản nhất như chuyện ăn uống, giải trí cho tới nghề nghiệp tương lai của mình.

Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 2.

Theo nhiều fan hâm mộ biết thì cô gái sinh năm 1996 này cực kỳ thích ăn mỳ ramen, 1 loại mỳ đặc trưng của người Nhật, và nhà hàng mà cô thích ăn nhất có tên là Ramen Jiro, Được biết, nhà hàng này có 39 chi nhánh tại Tokyo thì Kana đã đi đủ tất cả vào năm 2019. Sang năm nay, nhà hàng này mở thêm 2 chi nhánh nữa, và cô nàng rất háo hức được đi nốt cho đủ "bộ sưu tập".

Dù vậy, ít ai biết rằng ban đầu cô nàng ban đầu đầu không thích ramen cho lắm, nhung giờ lại mê mẩn món mỳ này. Ngoài ra, Momokan cũng chia sẻ là mì ở Jiro khác mỳ ramen thường ở chỗ sợi mỳ chắc hơn và dai hơn, có phần giống với udon.

Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 3.

 Nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng, cô nàng ăn nhiều như thế thì sẽ rất béo và ảnh hưởng đến công việc. Dù vậy, sự thật lại là... ngược lại. Kana không được gợi cảm cho lắm, vậy nên cô nàng thường xuyên phải ăn thêm để khi lên hình có thêm chút da dẻ và đẫy đà hơn. Bản thân cô nàng cũng là người ăn rất nhiều, nhưng hấp thụ thì lại chẳng được bao nhiêu.

Về phần cân nặng, Kana Momonogi không phải là người quá chăm tập tành thể dục. Tuy nhiên, lúc nào cảm thấy hơi thừa cân 1 tí thì sẽ tới phòng gym để tập luyện. Ngoài ra, cô nàng dành khá nhiều thời gian cho việc ngủ. Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, cô nàng chỉ bỏ thời gian ra để ngủ thậm chí còn không cần ăn. Dù vậy, cô nàng cũng sẽ cố gắng đi tập gym nhiều hơn để cơ thể đẹp dễ hơn chứ không lười biếng như trước đây nữa.

Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 4.

Giống như nhiều người Nhật khác, Momokan cũng thích anime, manga và game. Về game, có vẻ như cô nàng khá thích Animal Crossing và cả các game kinh dị, trong đó có Resident Evil. Về phần truyện tranh, cô nàng đã nghe được rất nhiều thông tin hay ho về Kimetsu no Yaiba, quyết định xem thử nó và rồi bị "nghiện" luôn tác phẩm này. 

Nói về các bộ truyện khác, cô nàng cũng có dành thời gian cho bộ truyện Dr. Stone và Văn hào lưu lạc. Về anime thì Psycho Pass xem khá ổn, nhưng Hunter x Hunter mới là số 1 trong lòng cô nàng. Câu chuyện của các thợ săn đã được chuyển thể thành anime 2 lần, nhưng Momokan thích bản đầu tiên phát trên Fuji TV hơn. Theo cô gái lý giải, màu sắc có phần hơi cổ điển và tăm tối của bản cũ ấn tượng hơn hẳn.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 5.
Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 6.
Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 7.
Mỹ nhân 18+ kể chuyện mê tít Kimetsu no Yaiba, lấy cả Nezuko làm cảm hứng lên phim - Ảnh 8.