Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1)

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

1. Uta Hayano 

Uta Hayano sinh ngày 7/9/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2021 với tư cách diễn viên 18+ của hãng phim S1. Chỉ cao 1m55, nhưng với việc sở hữu số đo 92 - 56 - 87 cm, cô nàng được ví von sở hữu thân hình nóng bỏng và được coi là "thế hệ tương lai" của studio S1.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 1.

Ngay từ khi mới ra mắt, Uta Hayano đã thu hút được ít nhiều sự chú ý, dù cho S1 vừa chào đón một tân binh ấn tượng khác là Kaoru Yasui. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn kỳ vọng Uta trở thành "Arina Hashimoto mới", nối gót người đàn chị từng dành được giải thưởng 18+ và trở thành 1 trong những cái tên mới nổi bật của S1. Thậm chí, trong 3 tháng đầu vừa qua, Uta Hayano còn liên tục leo lên vị trí top đầu trên các bảng xếp hạng.

Theo chia sẻ của cô nàng xinh đẹp, cô nàng biết về chuyện ấy một cách khá tự nhiên, giống như nhiều thiếu nữ khác cũng tò mò mà thôi. Dù vậy, thứ mà Uta nhớ nhất chính là việc lần đầu tiên làm chuyện đó với bạn trai. Lần đầu của cô nàng thực sự rất tuyệt khi bạn trai của cô nàng là một người chiều chuộng và chỉ dạy tất cả mọi thứ. Dù vậy, chuyện tình của 2 người đã kết thúc và cô nàng sau đó đã chọn gia nhập ngành công nghiệp 18+.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 2.

2. Tadai Mahiro

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 3.

Tadai Mahiro sinh ngày 4/3/2000, gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2018 và đang đầu quân cho công ty Soft On Demand. So với các mỹ nhân bằng tuổi, cô nàng đang là người thành công nhất khi đã giành giải tân binh xuất sắc nhất trong lễ trao giải ABA 2018.

Được biết, ở ngoài đời Mahiro là 1 người rất mê chơi game và đặc biệt là có sở thích với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Trong tựa game này, cô nàng chủ yếu đi đường trên và "tướng tủ" của cô nàng là Renekton. Không ít lần, Mahiro đã trình diễn khả năng chơi game của mình trên nền tảng Twitch và cũng là 1 cách giao lưu với fan hâm mộ của cô nàng.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 4.
Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 5.

3. Yui Shirasaka

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 6.

 Yui Shirasaka sinh ngày 7/7/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 1/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Cô nàng là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Ngay từ khi vừa mới gia nhập, cô nàng đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc bắt mắt. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m56, thế nhưng cô nàng sở hữu số đo rất ấn tượng chẳng kém gì những người mẫu hàng đầu 86 - 58 - 88. Thế nên, Yui nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Ở ngoài đời, Yui Shirasaka được biết đến như một người yêu thích truyện trinh thám và là fan cứng của các nhà văn nổi tiếng tại Nhật Bản như Suehiro Maruo, Ranpo Edogawa và Hisaku Yumeno. Ngoài ra, cô nàng cũng là 1 người cực kỳ yêu thích uống trà và đồ ngọt. Mỗi khi có thời gian, Yui lại dành thời gian để tới thưởng thức trà bánh tại các cửa tiệm nổi tiếng tại Tokyo.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 7.
Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 8.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.