Anh cảnh sát giả gái để bắt cướp, hóa trang giỏi tới nỗi được trai xin số làm quen

Và vị trí cosplay đỉnh cao đã về tay Thiếu tá Wiwek Kamolwin, thuộc Sở cảnh sát Rattanathibet của tỉnh Nonthaburi (Thái Lan).

Được biết, vào tháng 12 tại tỉnh Nonthaburi đã liên tiếp xảy ra các vụ cướp xe máy trên một đoạn đường địa phương và hầu hết nạn nhân là phụ nữ. Vì tính chất các vụ cướp đều rất táo tợn nên Thiếu tá Wiwek Kamolwin đã quyết định nhận nhiệm vụ này. Có điều, cách thức bắt cướp của anh lại có đôi phần sáng tạo hơn đồng nghiệp...

Theo lời Kamolwin, anh này đã về nhà lấy trộm váy của vợ, mua tóc giả và hóa trang thành một thiếu nữ tuổi xuân phơi phới.

Anh cảnh sát giả gái để bắt cướp, hóa trang giỏi tới nỗi được trai xin số làm quen - Ảnh 1.

Hình ảnh Thiếu tá Wiwek Kamolwin giả gái!

Được biết, "cô em" này thường đẩy xe hàng gánh đi quanh phố để tuần tra và khoanh vùng đối tượng khả nghi trong 8 ngày liên tiếp và cuối cùng thành công tóm được 2 tên cướp.

Một dân mạng tự nhận học trường cảnh sát chia sẻ hành động cải trang của vị cảnh sát kia đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bọn tội phạm nên chúng không dám manh động nữa. Đồng thời an ninh khu vực cũng đã được tăng cường.

Kamolwin cũng cho biết anh lấy cảm hứng cải trang từ chính cô con gái xinh đẹp của mình. "Tôi đội tóc giả dài cho giống con gái mình. Nó rất ủng hộ tôi."

Anh cảnh sát giả gái để bắt cướp, hóa trang giỏi tới nỗi được trai xin số làm quen - Ảnh 2.

Xinh thì hết tầm luôn

Khi được hỏi việc cải trang có gì khiến anh cảm thấy khó xử không, Kamolwin đã thừa nhận rằng không hiểu vì sao nhưng đội xe ôm tuk tuk trên phố lại... rất thích anh, cứ thấy anh đi qua là họ hò hét và huýt sáo tán tỉnh, thậm chí có người còn mạnh dạn rút điện thoại ra để xin số làm quen.

Nhưng may quá, điều đó cũng có nghĩa là anh đã hóa trang rất thành công!

Nguồn: Coconuts Bangkok