Thiên thần 18+ Eimi Fukada bật mí gu người yêu lý tưởng: "Bad boy" nhưng vẫn phải chung tình?

Eimi Fukada đã có tâm sự về những điều xung quanh mình - từ những chuyện yêu đương trên trời dưới biển và mẫu người đàn ông mình thích.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần 18+ Eimi Fukada bật mí gu người yêu lý tưởng: Bad boy nhưng vẫn phải chung tình? - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019 và thậm chí là nửa đầu năm 2020.

Thiên thần 18+ Eimi Fukada bật mí gu người yêu lý tưởng: Bad boy nhưng vẫn phải chung tình? - Ảnh 2.

Trong vlog thứ 2 mới ra mắt, Từ đây, các fan hâm mộ đã biết được những điều "thú vị" mà từ trước tới nay, chúng ta chưa bao giờ biết được về Eimi Fukada.

Thật vậy, nhiều người tưởng Eimi Fukada nói về chuyện này sẽ hơi đùa cợt, nhưng hóa ra cô nàng lại rất nghiêm túc. Theo cô nàng chia sẻ, gu đàn ông của cô là phải chủ động. Bản thân cô cũng là 1 người khá chủ động ngay từ khi còn nhỏ và không thích phải chờ đợi nhiều, thế nên Eimi rất thích tự chủ động bắt cặp và "thả thính" crush. Dù vậy, có lẽ sau nhiều thất bại, Eimi Fukada đã thay đổi suy nghĩ. Giờ đây, cô gái này có vẻ thích việc nam giới chủ động, vì dường như đó cũng là điều tốt hơn. 

Thiên thần 18+ Eimi Fukada bật mí gu người yêu lý tưởng: Bad boy nhưng vẫn phải chung tình? - Ảnh 3.

Khi được hỏi thích dạng con trai kiểu như thế nào, hiền lành hay chơi bời? Eimi Fukada thẳng thắn cho rằng, cô nàng rất thích các anh chàng "bad boy", nhưng lại rất lo nghĩ rằng kiểu con trai thế này sẽ suốt ngày đi tán tỉnh phụ nữ. Thế nên, gu đàn ông lý tưởng của cô nàng sẽ là 1 chàng trai ngoan hiền trước khi hẹn hò, và sau đó là chỉ "bad boy" với mình Eimi mà thôi. 

Dù nói khá hay như vậy, nhưng Eimi Fukada ở thời điểm hiện tại vẫn... chưa có bạn trai. Cô nàng sinh năm 1998 vẫn đang rất bận rộn với các dự án công việc của mình. Thế nên có lẽ, chắc phải một thời gian dài nữa, chúng ta mới có thể thấy được Eimi Fukada công khai tay trong tay cùng một chàng trai nào đó.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.