Game thủ chú ý: Quan hệ tình dục bao lâu mới là bình thường?

1 phút? 5 phút? 20 phút hay 1 tiếng? Bạn nghĩ thời gian "chăn gối" của các cặp đôi diễn ra trong bao lâu mới là bình thường?

Với các cặp đôi mới yêu và mới quan hệ tình, việc quan hệ tình dục đúng cách, chừng mực và điều độ thì chắc chắn họ sẽ hòa hợp về cả mặt cảm xúc lẫn thể chất. Nhưng, đa phần các cặp đôi khi mới bước vào chuyện ấy đều khá non trẻ và thiếu đi kinh nghiệm thế nên nhiều khi không biết thế nào là chính xác nếu như không có sự tìm hiểu. 

Với một thanh niên khỏe mạnh, tâm sinh lý bình thường, bạn sẽ chẳng có chút thành kiến nào về chuyện này, vì nó vốn là hành động tự nhiên như hơi thở vậy. Chúng ta đều đạt tới cực khoái theo bản năng của bản thân và không chú ý nhiều lắm đến khoảng thời gian quan hệ. Vậy thì, thời gian làm chuyện ấy bao lâu là bình thường?

Thời gian lý tưởng để quan hệ tình dục theo góc nhìn khoa học

Quan hệ tình dục cũng có nhiều kiểu và nhiều cách khác nhau để làm, thế nên quy chuẩn sẵn 1 khoảng thời gian cụ thể thì rất khó để tính. Do đó, các nhà khoa học chỉ tính khoảng thời gian từ lúc dương vật xâm nhập âm đạo cho đến lúc nam giới lên đỉnh để làm quy chuẩn. 

Game thủ chú ý: Quan hệ tình dục bao lâu mới là bình thường? - Ảnh 1.

Vào năm 2015, các nhà khoa học Anh đã thực hiện nghiên cứu trên 500 cặp đôi khác nhau. Họ được yêu cầu dùng đồng hồ bấm giờ để tính khoảng thời gian quan hệ từ lúc thâm nhập đến lúc xuất tinh. Quá trình này diễn ra trong 4 tuần.

Kết quả thu lại cũng cực kỳ thú vị. Các nhà khoa học đã có được 80 kết quả khác nhau, trải rộng từ 33 giây - 44 phút, tức là chẳng có con số nào đáng được xem là "bình thường" cả. Sau khi tính toán tổng kết lại, con số mà các nhà khoa học thu được là 5 phút 24 giây - một con số được coi là tạm ổn nhất. 

Khá thú vị là, việc sử dụng bao cao su cũng ảnh hưởng không có tác động gì đến thời gian lên đỉnh của đàn ông. Theo một nghiên cứu khoa học tại Thổ Nhĩ kỳ, thời gian quan hệ tình dục ở đây chỉ rơi vào khoảng 3 phút 42 giây, 1 quãng thời gian khá ngắn so với các nước khác. 

Loài người có thể làm tình lâu hơn phần còn lại

Game thủ chú ý: Quan hệ tình dục bao lâu mới là bình thường? - Ảnh 2.

 Theo các chuyên gia, cấu tạo của dương vật người chính là tác nhân giúp cho con người quan hệ tình dục được lâu hơn so với các loài động vật khác. Để lý giải điều này, các chuyên gia đã thực hiện một thí nghiệm: sử dụng dương vật, âm vật nhân tạo cùng một ít siro giả làm tinh trùng.

Khi quá trình thâm nhập diễn ra, các chuyên gia nhận thấy đầu dương vật giả có thể từng đợt "hút" những dung dịch có sẵn trong âm đạo.

Điều này có nghĩa rằng hệ thống tiến hóa đã cho phép đàn ông có khả năng loại bỏ tinh trùng của người khác trước khi thực sự lên đỉnh, nhằm tăng xác suất tinh trùng của chính mình tiếp cận trứng trước. Tuy vậy, điều này cũng vô tình khiến các quý anh gặp rủi ro loại bỏ tinh trùng của chính mình.