Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky

Búp bê Chucky được xem là một trong số những con búp bê ma đáng sợ nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới, vượt qua cả búp bê Annabelle.

Những nhân vật kinh dị từng rất thịnh hành trong thập niên 80 – 90 dường như đã lùi vào quá khứ, nhường hào quang cho các Valak, Annabelle… hiện đại. Tuy nhiên, điều đó không đúng với Chucky – con búp bê ma ám với sở thích hại người nổi tiếng một thời. Sau phần khởi động gặt hái được thành công vào năm 2019 của loạt phim Child’s Play, Chucky sẽ sớm lấn sân sang màn ảnh nhỏ với một series riêng trên Syfy. Câu chuyện lần này của Chucky được cho là tiếp nối bộ phim kinh dị gốc. Trước khi chào đón con búp bê đáng sợ này tái xuất, hãy cùng điểm lại một vài điều thú vị về nó.

Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky - Ảnh 1.

Nội dung phim

Dù series Chucky đã được công bố từ năm 2018, trước cả khi có thông báo chính thức về bộ phim reboot. Nhưng không giống với bộ phim, series truyền hình sẽ tiếp nối tựa phim gốc. Series gồm 10 phần sẽ do Don Mancini chắp bút. Nội dung được tiết lộ là xoay quanh việc búp bê Chucky bị cuốn vào những vụ án mạng kỳ lạ. Mọi thứ trở nên nguy hiểm hơn khi Chucky phải đối đầu với kẻ thù truyền kiếp của mình. Ngoài ra, series cũng sẽ khai thác chi tiết hơn câu chuyện của Chucky, giải thích lý do vì sao nó trở thành một kẻ sát nhân tàn bạo.

Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky - Ảnh 2.

Diễn viên và tin tức

Không lâu sau khi thông tin về series Chucky được công bố, có thông tin tiết lộ rằng Brad Dourif, diễn viên lồng tiếng ban đầu cho Chucky có thể sẽ quay trở lại vai diễn mang tính biểu tượng này. Chucky cũng sẽ có những "trò vui mới" để phù hợp hơn với thế giới bị thống trị bởi mạng xã hội. Loạt phim không có sự tiết chế về từ ngữ, nhằm giữ cho mạch phim luôn sống động, nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm duyệt phim hiện nay.

Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky - Ảnh 3.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một số diễn viên quen thuộc như Jennifer Tilly – người đóng vai cô bạn gái trung thành của Chucky, búp bê Tiffany. Bên cạnh đó là Alex Vincent và Christine Elise, hai diễn viên lần lượt thủ vai Andy và Kyle. Nica Pierce, đối thủ của Chucky, do Fiona Dourif thủ vai.

Theo dự kiến, series về búp bê sát nhân Chucky đã được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh mà phim bị lùi lịch. Phim bước vào giai đoạn sản xuất từ đầu năm nay, điều đó có nghĩa là khán giả sẽ sớm được gặp lại Chucky.

Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky - Ảnh 4.

Chucky được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về ma búp bê Robert cao 91 cm – một trong số những con búp bê ma nổi tiếng nhất thế giới hiện đại. Chủ sở hữu của búp bê là Robert Eugene Otto và Robert là món quà mà cô hầu gái đã tặng cho cậu. Người ta đồn đại rằng sau khi con búp bê này xuất hiện, hàng loạt những chuyện kỳ quái đã xảy ra với gia đình Robert. Những người hàng xóm khẳng định họ đã nhìn thấy búp bê Robert di chuyển từ cửa sổ này sang cửa sổ khác khi cả gia đình đi vắng. Các thành viên trong gia đình cũng nghe tiếng cười vô cùng quái dị phát ra từ con búp bê, đồ đạc cũng rơi vỡ dù không có tác động từ bên ngoài, quần áo lẫn chăn đệm luôn co rúm nhàu nát… Tất cả đều được Robert giải thích là do con búp bê gây ra.

Những điều chưa được tiết lộ về búp bê bị nguyền rủa Chucky - Ảnh 5.

Ngay cả khi người chủ Robert Eugene Otto đã qua đời và con búp bê bị gửi vào viện bảo tàng, nó vẫn là nguồn cơn của nhiều sự việc lạnh gáy. Chính những bí ẩn quanh búp bê Robert đã truyền cảm hứng cho các nhà làm phim tạo ra Chucky.