Phim kể về ông tổ ngành 18+ chốt ngày ra phần 2 chính thức, dân tình đồn đoán Yui Hatano sẽ "có suất"?

Yui Hatano được nhiều người kỳ vọng sẽ góp mặt trong phần sắp tới của bộ phim The Naked Director.

Bộ phim The Naked Director dựa trên cuốn tiểu thuyết phi hư cấu Zenra Kantoku Muranishi Toru Den của tác giả Motohashi Nobuhiro. The Naked Director kể về câu chuyện có thật của vị đạo diễn AV nổi tiếng những năm 80 của thế kỷ trước. Muranishi Toru (Yamada Takayuki) xuất thân là nhân viên bán sách kém cỏi, không bán nổi một cuốn suốt cả tháng rồi trở thành đạo diễn phim AV nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành công nghiệp 18+.

Phim kể về ông tổ ngành 18+ chốt ngày ra phần 2 chính thức, dân tình đồn đoán Yui Hatano sẽ có suất? - Ảnh 1.

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim The Naked Director đã khiến cho các khán giả cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi những gì mà đoàn phim đã làm được trong việc thể hiện bối cảnh ở Hokkaido cách đầy gần 40 năm. Nhật Bản có gì vào những năm 1980 thì bộ phim đều tinh tế đưa vào. Đã có rất nhiều lời khen dành cho đoàn làm phim, và thậm chí Netflix có thông báo luôn quyết định ra mắt phần 2 của bộ phim này ngay sau khi phim ra mắt có vài tháng.

Vào khoảng giữa năm 2020, phần 2 của bộ phim này đã chính thức được khởi quay. Theo đó, ngoài sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như nam diễn viên Yamada Takayuki trong vai đạo diễn Muranishi Toru và Mitsushima Shinnosuke vào vai người bạn thân Arai Toshi, còn có sự xuất hiện nhân vật mới là nữ diễn viên phim người lớn với cái tên Aoi Saeko, được thủ vai bởi nữ diễn viên Nishiuchi Mariya.

Phim kể về ông tổ ngành 18+ chốt ngày ra phần 2 chính thức, dân tình đồn đoán Yui Hatano sẽ có suất? - Ảnh 2.

Ngoài ra, điều khiến nhiều người tò mò nhất chính là việc sẽ có những diễn viên 18+ nổi tiếng nào tham gia vào trong phần 2 của bộ phim đình đám nói về ngành công nghiệp phim người lớn này. Đã có rất nhiều cái tên đình đám được cư dân mạng tiến cử để góp mặt trong bộ phim, chẳng hạn như Yui Hatano. 

Theo đó, lý do Yui Hatano là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp 18+. Thêm nữa, Yui còn có quan hệ khá sâu sắc và đã từng làm việc chung với Muranishi Toru trong nhiều sản phẩm khác nhau. Bản thân đạo diễn Muranishi cũng đã từng khen ngợi rằng Yui Hatano là cô gái đẹp nhất mà ông từng biết và không ngờ rằng một cô gái như vậy lại tham gia vào ngành AV.

Phim kể về ông tổ ngành 18+ chốt ngày ra phần 2 chính thức, dân tình đồn đoán Yui Hatano sẽ có suất? - Ảnh 3.

Theo hé lộ các nhà sản xuất thì phần 2 sẽ có kịch bản khác biệt so với phần 1. Nếu như phần 1 nói về chặng đường khởi nghiệp của Muranishi thì phần 2 sẽ miêu tả những ngày tháng vươn lên ngôi vương mạnh mẽ của ông trùm phim người lớn này, cùng với hãng phim người lớn Diamond Eizou. theo dự kiến, bộ phim sẽ sớm được ra mắt khán giả trên nền tảng Netflix vào ngày 21/6 tới.