Tâm tình chuyện hậu trường, mỹ nữ 18+ thật thà kể lại buổi lên hình cùng cả trăm người

Trải nghiệm ngày hôm đó khiến cho Yuna Ogura cảm thấy sốc và phó mặc cho đạo diễn xử lý toàn bộ.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand. Mỹ nhân sinh năm 1998 nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng và quyến rũ phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

Tâm tình chuyện hậu trường, mỹ nữ 18+ thật thà kể lại buổi lên hình cùng cả trăm người - Ảnh 1.

Năm 2019, cô nàng tham gia vào bộ phim The Naked Director. Trong phim, người đẹp 21 tuổi có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Yamada Takayuki và được công chúng chú ý nhiều hơn. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Đài Loan, Hàn Quốc...

Giống như nhiều mỹ nhân xứ hoa anh đào khác, Yuna Ogura không có quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian này vì dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng tới toàn bộ xã hội Nhật Bản nói chung cũng như ngành công nghiệp 18+ nói riêng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất chăm chỉ hoạt động để xây dựng hình ảnh cá nhân, trong đó có việc thường xuyên làm các clip mới trên trang Youtube để giới thiệu về cuộc sống của mình cùng fan.

Tâm tình chuyện hậu trường, mỹ nữ 18+ thật thà kể lại buổi lên hình cùng cả trăm người - Ảnh 2.

Mới đây, Yuna Ogura cũng đã trả lời phỏng vấn trên báo chí về chuyện công việc của cô nàng. Đầu tiên, Yuna cho biết rằng kịch bản thường sẽ do cô nàng chọn lựa trước. Sau khi cảm thấy mọi thứ phù hợp và cô nàng có thể làm được đề tài này thì nhà sản xuất và đạo diễn mới chuẩn bị đề tài một cách chi tiết hơn.

Đạo diễn yêu thích của cô nàng sinh năm 1998 là Nao Masaki, một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản. Bản thân Yuna cũng đã hợp tác với đạo diễn Masaki trong một vài sản phẩm khác nhau. Nhờ sự chỉ bảo của các đạo diễn, giờ đây cô nàng có thể diễn được các kịch bản khó, có cốt truyện, gạt bỏ đi tính cách tự nhiên của mình và trở thành một người khác. 

Tâm tình chuyện hậu trường, mỹ nữ 18+ thật thà kể lại buổi lên hình cùng cả trăm người - Ảnh 3.

Công việc diễn viên thật sự không đơn giản, bạn còn phải nghe theo chỉ đạo của đạo diễn và người sản xuất nữa. Chỉ cần một chút không ưng ý thôi là đạo diễn sẽ yêu cầu tất cả phải diễn lại từ đầu. Do đó, Yuna phải đọc trước kịch bản để có thể tạo ra được tính cách của nhân vật và hiểu rõ vai diễn của mình hơn. 

Chuyện đóng các cảnh 18+ cũng là một vấn đề khá phức tạp. Không như các phim thường, Yuna thường xuyên phải chú ý việc nhìn vào máy quay và vừa làm đúng những thứ mà đạo diễn yêu cầu. Bạn diễn yêu thích nhất của cô nàng là nữ diễn viên Suzu Honjo, một người bạn trạc tuổi với Yuna Ogura. 

Tâm tình chuyện hậu trường, mỹ nữ 18+ thật thà kể lại buổi lên hình cùng cả trăm người - Ảnh 4.

Tập phim khiến cô nàng nhớ nhất chính là tập phim với 100 nhân vật nam khác nhau. Vẫn biết là gần như toàn bộ số diễn viên đó là nhân vật phụ và không có tương tác gì cô nàng, nhưng Yuna vẫn cảm thấy cực kỳ sốc. Theo cô nàng được biết, nhà sản xuất còn tuyển người từ cả những vùng quê lên, phải đi tàu cả nửa ngày mới tới nơi. Số lượng người về sau đông quá khiến Yuna không đếm nổi nữa, mắt nhắm tịt lại, để cho đạo diễn xử lý nốt phần còn lại. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.